Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Monaco báo hung tin cho M.U và Liverpool

Thứ Sáu 05/01/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Leonardo Jardim khẳng định Monaco sẽ không bán những ngôi sao như Thomas Lemar và Fabinho trong tháng 1 này.


Với thành công vang dội mùa trước khi vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League, dàn sao trẻ CLB Monaco đồng loạt được các đại gia để mắt. Và với tiềm lực danh tiếng và kinh tế hạn chế của mình, đội bóng Công quốc đã không thể giữ chân các sao sáng. Lần lượt Benjamin Mendy, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko hay Kylian Mbappe… đã dứt áo ra đi trong mùa hè vừa qua.

CLB Monaco bao hung tin cho MU va Liverpool hinh anh
Lemar của Monaco được cả Liverpool và Arsenal để ý

Ngoại trừ Mbappe gia nhập đối thủ Paris Saint-Germain tại Ligue 1, 4/5 cái tên kể trên chọn Premier League làm bến đỗ mới. Hiện tại, các đại gia nước Anh vẫn chưa bỏ ý định “hút máu” nhân lực Monaco điển hình là trường hợp của 2 tiền vệ Thomas Lemar và Fabinho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal dự kiến chi tới 70 triệu bảng để mua Lemar nhưng bất thành. Dù Monaco đồng ý song tiền vệ 22 tuổi lại đổi ý phút chót và ở lại CLB. Hiện tại, Liverpool với nguy cơ mất đi Philippe Coutinho đang xem Lemar như một trong những phương án dự phòng hàng đầu. Trong khi đó, Fabinho với sự đa năng được cả hai đội bóng đá thành Manchester là M.U và Man City để mắt.

Sao khủng Monaco muốn đến Liverpool hơn là Arsenal
Theo The Independent, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ưu tiên cập bến Liverpool hơn là Arsenal.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Leonardo Jardim đã khiến tất cả các tên tuổi tại Premier League buồn lòng. “Monaco không có thói quen tạo “bom tấn” vào mùa đông, đó là chiến lược của chúng tôi”, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên. “Các cầu thủ hiểu và biết rõ mình cần phải làm gì trong trường hợp này.”

Sau sự ra đi của một loạt trụ cột, Monaco đã có sự đi xuống so với mùa giải trước. Sau lượt đi Ligue 1, họ dù xếp thứ 2 song khoảng cách với PSG đã lên tới 9 điểm. Tại Champions League, họ đứng cuối cùng trong bảng đấu của mình và đã bị loại. Đó là bằng chứng cho thấy việc bán sao ảnh hưởng lớn tới Monaco đến thế nào. Rõ ràng, để đội bóng không tụt dốc hơn nữa, nhiệm vụ của lãnh đạo đội chủ sân Stade Louis II là bằng mọi giá giữ chân những trụ cột còn lại.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X