Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG sang tận Brazil, tương lai Neymar sắp được sáng tỏ

Thứ Hai 12/03/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Neymar đang được quan tâm rất nhiều, nhưng vấn đề này sẽ được sáng tỏ trong vài ngày tới.


Tương lai Neymar đang trở thành đề tài được báo giới khai thác rất nhiều. Ngôi sao người Brazil cập bến sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1992 không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình, anh cùng với Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng đá nước Pháp.
Tuong lai Neymar  hinh anh
Tương lai Neymar đang bị đặt dấu hỏi lớn
Tuy nhiên, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Neymar cảm thấy không hạnh phúc ở PSG. Theo đó anh rất buồn vì không nhận được sự ủng hộ từ NHM, cầu thủ 25 tuổi cũng không hài lòng với cuộc sống ở thủ đô Paris. Việc PSG bị Real loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này càng khiến khả năng siêu sao người Brazil ra đi tăng lên đáng kể.

Một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Neymar, trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội bóng này chấp nhận chi đậm để đưa cầu thủ 25 tuổi rời sân Công viên các Hoàng tử. Los Blancos nhắm “tiểu Pele” như sự thay thế hàng đầu cho Ronaldo, người đã không còn trẻ nữa. Kền kền trắng chấp nhận chi đậm để có ngôi sao sinh năm 1992.
Chu tich PSG sang tan Brazil, tuong lai Neymar sap duoc sang to hinh anh 2
Tương lai Neymar sắp được sáng tỏ
Neymar lúc này đang điều trị tại quê nhà, mới đây Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã bay đến Brazil để làm rõ tương lai Neymar. Ông này muốn nhanh chóng làm sáng tỏ tương lai của cựu sao Barca, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Nếu cầu thủ người Brazil ra đi, PSG sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế, nếu anh ở lại họ sẽ ưu tiên nâng cấp tuyến sau.

Phía PSG sẽ không bán Neymar với giá rẻ, theo đó họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 400 triệu euro. Đó là số tiền cực lớn và ngay cả Real cũng khó có thể đáp ứng, với việc hét giá ngôi sao của mình cao như vậy PSG cho thấy họ muốn giữ cầu thủ này ở lại thay vì để anh ra đi. Tuy nhiên, nếu Neymar quyết tâm ra đi, đội bóng nước Pháp buộc phải hạ giá bán cầu thủ này.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X