Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: "Đội bóng đã làm nên điều không tưởng"

Thứ Tư 15/02/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận PSG 4-0 Barca, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định đội bóng nước Pháp đã làm nên điều không tưởng.

 

PSG đã làm nên kỳ tích khi đánh bại Barca 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Edinson Cavani, Angel di Maria và Julian Draxler là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng khiến tất cả NHM đều phải bất ngờ vì dù phải làm khách nhưng đại diện của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn. Trận PSG 4-0 Barca giúp đội bóng nước Pháp chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về, họ gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.
Chu tich PSG Doi bong da lam nen dieu khong tuong hinh anh
PSG đánh bại Barca 4-0
Sau trận PSG 4-0 Barca, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định đội bóng nước Pháp đã làm nên điều không tưởng: “Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ một đội bóng nào. PSG đã chứng tỏ điều đó khi đánh bại Barca, một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Toàn đội đã có một trận đấu tốt, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng rất tốt. Toàn đội đã làm nên điều không tưởng, bởi đánh bại Barca với tỉ số 4-0 là điều không ai có thể tưởng tượng ra”.
Iniesta nói gì về thất bại của Barca trước PSG
Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định không phải sự tự mãn là nguyên nhân chính khiến Barca nhận trận thua tủi hổ trước PSG.
“Chúng tôi đã cho thấy PSG là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi hoàn toàn có thể hướng đến chức vô địch Champions League ở mùa giải này. Tuy nhiên, toàn đội cần phải tập trung. Vẫn còn 90 phút khó khăn ở trận lượt về. Khi bị dồn vào đường cùng, Barca sẽ rất khó lường nhất là khi họ được đá trên sân nhà. Tôi phải thừa nhận rằng PSG có lợi thế lớn để bước vào tứ kết, nhưng toàn đội cần biết cách để giữ được lợi thế đó”, chủ tịch của PSG tiếp tục.
Al-Khelaifi
Chủ tịch Al-Khelaifi klhen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ PSG
PSG đã chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải, bởi vậy chiến thắng của họ trước Barca càng được nói đến nhiều hơn. HLV Unai Emery đã cho thấy kinh nghiệm cầm quân của mình ở đấu trường châu Âu. Vị chiến lược gia từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League đang được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp giành chức vô địch Champions League mùa này. 


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X