Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon mang tin buồn về Lacazette cho Arsenal

Thứ Tư 28/06/2017 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa đón nhận tin không vui khi chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas khẳng định rằng tiền đạo Lacazette sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bởi đích đến mong ước của anh nhiều khả năng là Atletico Madrid.

Lacazette được coi như mục tiêu số một của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, khi Pháo thủ muốn cải thiện vị trí thứ 5 ở mùa giải trước. Chân sút sinh ra tại Lyon này cũng có thể giúp Arsenal giải được bài toán tiền đạo, vị trí yếu bậc nhất của họ trong những mùa giải vừa qua, sau sự ra đi của Robin van Persie hè 2012. Tuy nhiên, có vẻ như do Arsenal không được tham dự Champions League mùa tới, họ đã không thể thuyết phục được Lacazette.

Chu tich Lyon mang tin buon ve Lacazette cho Arsenal hinh anh goc
Lacazette sẽ không đến Arsenal hè này

Bằng chứng là trong tiết lộ mới nhất trên đài Canal+, chủ tịch Aulas đã khẳng định rằng Lacazette sẽ không ra đi trong hè này, cho dù tiền đạo 26 tuổi đã thể hiện nguyện vọng ra đi: “Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời Lyon trong phiên chợ hè này. Nhưng có khả năng cậu ấy sẽ gia nhập Atletico Madrid vào mùa đông tới.”

Atletico Madrid là một sự lựa chọn khôn ngoan hơn với Lacazette ở thời điểm hiện tại, bởi lẽ anh vẫn tiếp tục được chinh chiến ở Champions League. Do đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã bị cấm chuyển nhượng trong mùa hè này, họ buộc phải chờ đến mùa đông để bổ sung tân binh. Rất có thể Lacazette sẽ tiếp tục ở lại Lyon thêm một nửa mùa giải nữa để chờ Atletico thoát khỏi án phạt.

Tuy nhiên, phía Arsenal vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Chính ông Aulas cũng từng tiết lộ rằng Lyon đã nhận được đề nghị trị giá 65 triệu Euro của một đội bóng cho Lacazette. Không ai khác, Arsenal được cho là người bày tỏ sự quan tâm nhất. Với 27 bàn thắng cho Lyon tại Ligue 1 mùa trước, Lacazette đã chứng minh anh là một cỗ máy săn bàn mà HLV Wenger đã tìm kiếm bấy lâu.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X