Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gã nhà giàu PSG đón tân binh thứ hai

Thứ Ba 21/07/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ chuyển nhượng PSG, đại diện thành Paris đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Benjamin Stambouli từ Tottenham với giá 6 triệu bảng.

CHINH THUC Ga nha giau PSG don tan binh thu hai hinh anh
PSG đón tân binh Benjamin Stambouli.

Trái hẳn với những đồn đoán, PSG bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với sự thận trọng bất ngờ. Không phải là những bom tấn mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dường như đang muốn bổ sung lực lượng cho đội hình hai trong bối cảnh đội bóng sẽ tiếp tục phải cày ải trên mọi đấu trường ở mùa tới.

Theo tin mới nhất từ chuyển nhượng PSG, đại diện thành Paris đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Benjamin Stambouli từ Tottenham theo một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, trị giá 6 triệu bảng. Trước đó ở kỳ chuyển nhượng 2014, cầu thủ sinh năm 1990 đã gia nhập sân White Hart Lane từ Montpellier với giá 4.7 triệu bảng. Ở mùa giải 2014/2015, Stambouli không có nhiều đất diễn khi chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1131 phút và để lại dấu ấn 1 bàn thắng. Tuy vậy, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi lại có một cách lý giải khác cho thương vụ này của đội bóng nước Pháp: “Chúng tôi sẽ quyết tâm để đưa cậu ta trở lại với phong độ cao nhất vì cậu ta đã từng thể hiện rất tốt khi thi đấu ở Ligue 1”.

Trong khi đó, Stambouli tỏ ra rất hào hứng khi được thi đấu cho PSG: “Tôi rất vui và tự hào khi trở thành một thành viên của gia đình PSG. Trước đó, tôi đã không có kế hoạch rời Premier League và chỉ muốn toàn tâm toàn ý thi đấu cho Tottenham. Tuy nhiên, bạn có thể tưởng tượng rằng, tôi đã không thể cưỡng lại sức hút của một đội bóng lớn khi PSG liên hệ với tôi. Đó là thời điểm mà bạn nhận ra rằng, bạn sắp được trải nghiệm ở một đội bóng hàng đầu thế giới”. Stambouli phát biểu trên trang wep chính thức của PSG.

Như vậy, Stambouli mới chỉ là tân binh thứ hai của PSG hè này, sau thủ môn Kevin Trapp từ Frankfurt với giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chỉ là sự bắt đầu của đại diện thành Paris trong phiên chợ Hè. Hiện tại, đội bóng lắm tiền, nhiều của này đang lên kế hoạch mua Di Maria từ M.U. Ngoài ra, còn phải kể tới kế hoạch mua Ronaldo của Real trong nỗ lực thay thế Ibrahimovic, cầu thủ được cho là đã ở rất gần với AC Milan.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X