Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Draxler cập bến PSG

Thứ Bảy 24/12/2016 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Wolfsburg chính thức xác nhận tiền vệ Julian Draxler đã chia tay đội bóng nước Đức để cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mùa giải trước, tiền vệ Julian Draxler là ngôi sao quan trọng trong lối chơi của Wolfsburg. Nhưng ở mùa giải này giữa ngôi sao người Đức và BLĐ “Sói xanh” xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Hậu quả là cầu thủ này không tập trung toàn lực vào việc thi đấu. Phong độ thiếu thuyết phục khiến anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Đích thân Draxler đã đến gặp BLĐ Wolfsburg để đòi ra đi. Đội bóng nước Đức cũng không níu kéo cầu thủ này, họ khẳng định sẽ để anh ra đi nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý.
CHINH THUC Tien ve Julian Draxler cap ben PSG hinh anh
Draxler chính thức tới PSG
Sau khi thông tin Draxler rời Wolfsburg được công bố rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, phía PSG đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Họ đã vượt qua JuventusArsenal để có được ngôi sao người Đức. Cụ thể, phía Wolfsburg vừa chính thức đăng đàn xác nhận chia tay Draxler trên trang chủ với lời nhắn ngắn gọn: "Julian Draxler đã sang Pháp để hoàn tất mọi thủ tục gia nhập PSG. Chúc cậu gặp nhiều may mắn. Cảm ơn cậu vì những đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua”.
Wolfsburg đồng ý bán Julian Draxler cho PSG
PSG đã đạt được thỏa thuận với Wolfsburg về việc chuyển nhượng tiền vệ Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Để có được cựu cầu thủ Schalke, phía PSG đã phải bỏ ra 35 triệu euro và sẽ thêm 10 triệu euro nữa tùy vào màn trình diễn của Draxler trong màu áo mới. Ngôi sao người Đức sẽ nâng cấp đội hình của đội bóng nước Pháp, giúp họ trở lại mạnh mẽ hơn ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Lúc này, PSG đang xếp thứ 3 tại Ligue 1, họ kém đội đầu bảng Nice tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.
CHINH THUC Tien ve Julian Draxler cap ben PSG hinh anh
PSG đã phải bỏ ra 35 triệu euro để có Draxler
Thương vụ Draxler tới PSG được thực hiện khá nhanh chóng. Arsenal có lẽ là đội bóng nuối tiếc nhất trong thương vụ này. Đội bóng thành London đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này, chỉ tiếc rằng họ đã chậm chân hơn đại diện của nước Pháp. Không những mất mục tiêu hàng đầu vào tay đối thủ, NHM The Gunners còn phải nhận tin không vui khi đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không mua sắm vào tháng 1 tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X