Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính HLV PSG phải chịu trách nhiệm vụ Neymar – Cavani

Chủ Nhật 24/09/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Unai Emery bị đánh giá là không đủ tầm dẫn dắt những đội bóng lớn khi bất lực trong việc kiểm soát các ngôi sao trong phòng thay đồ.

Nội bộ Paris Saint-Germain đang căng thẳng cực kỳ bởi cuộc chiến tranh lạnh giữa các ông sao, tất cả bắt nguồn từ một quả penalty trong chiến thắng trước Lyon. Chủ lực Edinson Cavani nhất quyết không chịu nhường lại cơ hội ghi bàn cho đàn em Neymar, một “ma mới” được cưng chiều hết mực ở Công viên các Hoàng tử.

Chinh HLV PSG phai chiu trach nhiem vu Neymar – Cavani hinh anh
Neymar và Cavani mâu thuẫn căng thẳng chỉ vì tranh nhau quả đá penalty

Sự vụ vốn đã nóng lên từ trước đó ít phút khi tới lượt Neymar tranh quyền đá phạt trực tiếp của Cavani với sự trợ giúp của đồng hương Dani Alves, khiến tiền đạo người Uruguay kia cảm giác mình bị bài xích hội đồng. Hai ông sao Nam Mỹ đã xung đột cãi vã và suýt xô xát trong phòng thay đồ sau trận đấu đó, trước khi Neymar đệ đơn yêu cầu PSG phải tống khứ Cavani ngay lập tức.

Mặc dù theo diễn biến mới nhất khi BLĐ đại gia nước Pháp đứng ra làm người phán xử, chính Neymar mới là người nhận phần thua và buộc phải xin lỗi công khai Cavani, nhưng tất nhiên khẩu phục chứ tâm không phục. Cả tập thể PSG lập tức nhận hậu quả với trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trên sân Montpellier.

Với những biến loạn rối ren như hiện tại ở Công viên các Hoàng tử, người ta phải đặt dấu hỏi cho vai trò của HLV Unai Emery trong việc kiểm soát phòng thay đồ và lập lại trật tự. Thật sự rất khó hiểu cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, khi ông thậm chí công khai phát biểu một cách vô trách nhiệm rằng Neymar và Cavani sẽ phải tự giải quyết mâu thuẫn với nhau.

Chinh HLV PSG phai chiu trach nhiem vu Neymar – Cavani hinh anh 2
HLV Emery phải chịu trách nhiệm cho vụ mâu thuẫn giữa các ngôi sao PSG và bị chỉ trích không đủ tầm dẫn dắt những đội bóng lớn

Chính vì lẽ đó mà Emery phải đón nhận không biết bao gạch đá chỉ trích từ dư luận, như cựu HLV Muricy Ramalho thậm chí khẳng định người đồng nghiệp trẻ tuổi không đủ tầm dẫn dắt các đội bóng lớn, bất chấp thành tích ba lần liên tiếp lên ngôi vô địch Europa League cùng Sevilla.

“Cả đội bóng và HLV của họ đều rất vô tổ chức. Tất cả là lỗi của Emery khi để chuyện này xảy ra. Bản thân từng là một HLV, tôi luôn bảo vệ những người đồng nghiệp của mình, nhưng duy nhất lần này thì không. Đáng lẽ ra mọi cú sút phạt hay đá penalty các thứ phải được Emery phân định rõ ràng chứ không phải đến lúc cãi nhau không ra sao như vậy ngay trên sân.”

“Trách nhiệm lớn thuộc về anh ta khi không thể kiểm soát phòng thay đồ của PSG và công bằng mà nói, anh ta không đủ tầm dẫn dắt những đội bóng lớn như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X