Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm, PSG sắp có tài năng trẻ của Roma

Thứ Năm 18/07/2013 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Goal.com cho hay, với việc chấp nhận “bạo chi” 30 triệu bảng cho AS Roma, PSG chuẩn bị có được chữ kí của hậu vệ Marquinhos.

Thời điểm đầu Hè 2013 là quãng thời gian mà AS Monaco làm mưa làm gió trên TTCN khi đưa về hàng loạt những gương mặt chất lượng. Giờ đây, đến lượt một đại gia khác của Pháp cũng đang khiến cả châu Âu phải ngả mũ thán phục trước khả năng tài chính đáng sợ của mình, đó là PSG. Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Edison Cavani từ Napoli, PSG chuẩn bị đón chào một tân binh nữa từ Serie A. Theo như tiết lộ, với việc chấp nhận chi ra đến 30 triệu bảng, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ đầy tài năng Marquinhos.



Marquinhos chuẩn bị gia nhập PSG
Marquinhos chuẩn bị gia nhập PSG

PSG và AS Roma đang trong quá trình đàm phán hợp đồng, dự kiến, một thống nhất chung giữa 2 đội sẽ được đưa ra vào cuối tuần này. Bản thân Marquinhos cũng đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng với PSG, và sắp tới, anh sẽ được sát cánh cùng người đồng hương Thiago Silva ở Parc des Princes.


Như vậy, PSG đã giành chiến thắng trước Barcelona và Man Utd trong thương vụ của Marquinhos. Trong đó, tích cực nhất phải kể đến gã khổng lồ xứ Catalan. Sau khi lần lượt thất bại trong các lời đề nghị hỏi mua David Luiz và Thiago Silva, Barca xem Marquinhos chính là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của mình. Tuy nhiên, khả năng tài chính của họ không thể bì được với PSG, nhất là sau khi đã chi ra đến gần 60 triệu euro cho Neymar. Đó là lý do quan trọng nhất khiến Barca thất bại trước gã nhà giàu của nước Pháp.


Dù năm nay mới 19 tuổi song Marquinhos đang được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại châu Âu. Serie A 2012/13, anh đã thi đấu 26 trận cho đội bóng chủ sân Olimpico. Sự xuất hiện của Marquinhos có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Alex, hậu vệ năm nay đã 31 tuổi và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X