Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng ai có thể đưa Neymar rời PSG"

Thứ Sáu 19/01/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người đại diện bóng đá Di Campli đã chia sẻ về Gã nhà giàu nước Pháp PSG và tiền đạo Neymar.


Trong thời gian vừa qua, những lời đồn đoán về việc Real Madrid chiêu mộ siêu sao Neymar xuất hiện ngày càng nhiều. Đây là một thông tin hoàn toàn có cơ sở, bởi Kền kền trắng đang khủng hoảng nặng nề trong mùa giải này. Bên cạnh đó, tiền đạo Neymar cũng không hề thoải mái với cuộc sống ngột ngạt tại Paris. Đầu tiên, anh bị xâm phạm quá mức về đời tư, tiếp đó ngay cả việc tiếp nhận những quả penalty, Neymar cũng bị chỉ trích. Điển hình là trong trận thắng Dijon 8-0, ngôi sao Brazil góp 4 bàn và 2 kiến tạo, nhưng vẫn bị các CĐV la ó vì không nhường pen cho Cavani.
 
Và theo người đại diện cầu thủ Di Campli, ông chia sẻ về thương vụ này: “Nói thực nhé, không CLB nào có thể đưa Neymar, hay những trụ cột của họ, rời PSG. Họ là đội bóng có tiềm lực lớn hơn bất kỳ CLB nào. Tại đây, các cầu thủ sống trong những nhà tù được trát vàng, nơi có những siêu hợp đồng mà họ không thể nhận được ở bất kỳ đâu. Chính vì vậy, dù Ligue 1 là một giải đấu thiếu cạnh tranh, các cầu thủ vẫn ở lại PSG.”

Neymar
Chẳng ai có thể chiêu mộ được Neymar

Mùa hè năm 2017, Di Campli đã vướng phải một scandal rất lớn, đó là ông cố gắng đưa tiền vệ Marco Verratti rời PSG để tới Barca. Siêu cò này thậm chí đã đăng đàn khẳng định PSG cầm tù ngôi sao người Italia, nhưng kết cục mọi chuyện đã đi theo chiều hướng rất xấu. Verratti vẫn ở lại Paris, còn bản thân Di Campli bị tiền vệ này sa thải. Sau đó, Verratti đã hợp tác với người đại diện nổi tiếng Mino Raiola.
 
Chia sẻ mùa hè khủng khiếp vừa qua, Di Campli cho biết: “Tôi vừa trải qua những trải nghiệm tồi tệ nhất cuộc đời mình. Với tôi, Marco Verratti lúc này không hề tồn tại. Lòng biết ơn ở trường hợp này bằng không, và tôi bị đối xử như một hạt cát. Vấn đề ở chỗ, tôi không chỉ chiến đấu với một CLB, mà với cả một quốc gia.”
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X