Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha Neymar giải thích lý do con trai rời Barca

Chủ Nhật 06/08/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ thế kỷ đã hoàn thành, tiền đạo Neymar đã chính thức thuộc về PSG. Và bây giờ, một người trong cuộc đã lên tiếng về nguyên nhân cầu thủ này quyết định rời Barcelona.


Gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong 4 mùa giải, tiền đạo Neymar đã giành được tất cả các danh hiệu tại đây. Cùng với Messi và Suarez, bộ 3 MSN trở thành hàng công mạnh bậc nhất lịch sử bóng đá và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tuy nhiên Neymar đã quyết định rời Tây Ban Nha để chuyển tới khoác áo CLB thủ đô Paris, nơi sẵn sàng biến anh trở thành số 1.
 
Về cuộc chuyển nhượng chóng vánh này, cha của Neymar cho biết: “Tại Barca, Messi là ngôi sao, luôn luôn là như vậy. Messi là thần tượng và cũng là người mà Neymar rất yêu quý. Nhưng mọi người thường cho rằng Neymar sẽ là người thay thế Messi tại đây. Neymar không hề muốn mình chỉ là một sự thay thế, nó muốn trở thành số 1 và nó buộc phải rời khỏi cái bóng của Messi.”

Neymar PSG
Neymar đã chính thức thuộc về PSG

“Tôi nghĩ rằng con trai tôi đã là một người đàn ông, nó đã thể hiện sự tôn trọng lớn với Messi và giờ là lúc nó đi theo con đường của mình. Neymar có thể đến bất cứ CLB nào để trở thành tâm điểm, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ trở thành số 1 ngay lập tức. PSG là một sự đảm bảo cho Quả bóng Vàng? Thật điên rồ nếu mọi người nghĩ vậy. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn tại Barca, nơi nó nhận được sự trợ giúp của toàn đội.”
 
Trong video chia tay Barcelona mới đăng tải trên mạng xã hội, Neymar cho biết anh cần đi tìm một thử thách mới và giờ là lúc để thực hiện điều này. Ngôi sao Brazil cũng cho biết, cha anh – ông Neymar Senior không muốn anh rời Barcelona. Tuy nhiên quyết định đã được đưa ra, và Neymar mong cha mình sẽ ủng hộ tuyệt đối.
 
“Đó là quyết định của nó” – ông Neymar Sr cho biết. “Nó lắng nghe lời khuyên của bạn bè, những người thân thiết và rồi lựa chọn ra đi. Con trai tôi muốn đi theo số phận của mình và tôi nghĩ, nó đã rất can đảm. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Neymar. Những gì nó đạt được tại Barcelona là rất đáng tự hào và nó đã ra đi bằng cửa chính. Quyết định này đã được đưa ra đúng thời điểm, và Neymar đã suy nghĩ rất kỹ càng.”

Góc nhìn: Giá nào cho phản bội, giá nào cho trung thành?
Sau khi chính thức trở thành người của PSG, tiền đạo Neymar đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhưng dù sao, quyết định đã được đưa ra và Neymar đã là...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X