Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani bất ngờ ra “yêu sách” với M.U

Chủ Nhật 15/02/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ nhưng Edison Cavani vẫn đưa ra những điều kiện hết sức khó khăn dành cho ban lãnh đạo M.U.

Cavani muon M.U du Champions League hinh anh
Cavani muốn M.U dự Champions League mùa 2015/2016

Trên thực tế, Cavani từng trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng thành Manchester từ hồi mùa Hè năm ngoái. Thế nhưng, ở thời điểm đó, trong bối cảnh M.U không thể giành được vé dự Champions League, chân sút người Uruguay đã quyết định từ chối Quỷ đỏ, bất chấp rằng GĐĐH Ed Woodward lặn lội sang tận Paris để chèo kéo anh.

Bước sang mùa giải năm nay, những tưởng tương lai của Cavani tại PSG sẽ trở nên tươi sáng hơn, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao Napoli dường như vẫn không thể cạnh tranh được vị trí trung phong cắm với Zlatan Ibrahimovic trên tuyến đầu. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho cầu thủ 28 tuổi phần nào cảm thấy chán nản đồng thời sẵn sàng rời Parc des Princes vào mùa Hè tới.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc quay trở lại thương vụ này khi chấp nhận “bạo chi” 60 triệu bảng dành cho chữ ký của tiền đạo người Uruguay. Ngay lập tức, phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng “bật đèn xanh” để Quỷ đỏ được trao đổi và đàm phán với Cavani. Mặc dù vậy, mọi chuyện không hề đơn giản khi mà cầu thủ này vừa đưa ra hai “yêu sách” tương đối khó chịu dành cho đội bóng thành Manchester.

Cụ thể, Cavani muốn M.U phải dự Champions League mùa 2015/2016 và đáp ứng trọn vẹn mức lương… 300.000 bảng/tuần theo nguyện vọng của mình. Được biết, tại “Nhà hát của những giấc mơ” hiện giờ, chỉ có Rooney là ngôi sao duy nhất được hưởng mức đãi ngộ cao đến vậy. Trong trường hợp HLV Van Gaal chấp nhận đưa Cavani lên “ngang hàng” với thủ quân của M.U, xem chừng sẽ xuất hiện không ít những bất ổn đáng kể nơi phòng thay đồ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tưc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X