Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: "PSG không chỉ có 3 người"

Thứ Tư 08/11/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định chìa khóa để PSG thành công là lối chơi đồng đội chứ không phải bộ ba trên hàng công.

 

Hè 2017, PSG đã chi ra một số tiền lớn để đưa về những tân binh chất lượng. Họ đã bỏ ra 400 triệu euro để đưa về Neymar và Kylian Mbappe, bộ đôi này đang hợp với tiền đạo Edinson Cavani trở thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Bộ ba cầu thủ này đã giúp đội bóng nước Pháp ghi được 58 bàn thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa, PSG cũng phá vỡ một số kỷ lục ghi bàn ở Champions League và họ cũng chính thức vào vòng trong ở giải đấu này chỉ sau 4 lượt trận. 
Tien dao Edinson Cavani noi ve suc manh cua PSG hinh anh
 PSG đang sở hữu hàng công cực mạnh
Tiền đạo Cavani khẳng định chìa khóa để PSG thành công là lối chơi đồng đội chứ không phải bộ ba trên hàng công: “Tôi, Neymar và Mbappe có phong cách chơi bóng khác nhau, điều đó giúp chúng tôi có thể hỗ trợ cho nhau tốt hơn. Rất nhiều người nói về Cavani, Neymar và Mbappe, họ cho rằng chúng tôi là sức mạnh của đội bóng và có thể hủy diệt mọi đối thủ. Tuy nhiên, PSG có 11 cầu thủ và chúng tôi dựa vào sức mạnh của toàn đội để đánh bại đối thủ chứ không riêng một cầu thủ nào”.
Mourinho đàm phán với PSG, chuẩn bị rời M.U
Tờ The Sun đưa tin rằng PSG đã bắt đầu có những cuộc thương thảo với người đại diện của Mourinho để mang chiến lược gia người Bồ đến sân Công viên các Hoàng tử...
“Từ thủ môn đến các hậu vệ, họ cũng góp phần quan trọng vào lối chơi của đội bóng. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết với những cá nhân tốt, HLV ưu tiên phát triển sức mạnh của tập thể chứ không tập trung vào một vài cá nhân. Tôi phải thừa nhận rằng hàng công PSG đã chơi tốt từ đầu mùa, nhưng để có được điều đó chúng tôi cần sự hỗ trợ từ tuyến giữa. Hàng công mang về bàn thắng còn hàng thủ phải đảm bảo chiến thắng, chúng tôi là một bộ máy đoàn kết và không thể tách rời”, ngôi sao người Uruguay tiếp tục.
Tien dao Edinson Cavani noi ve suc manh cua PSG hinh anh 2
Cavani khẳng định PSG không sống hoàn toàn nhờ sức mạnh của bộ ba trên hàng công
Mbappe đã hòa nhập và đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Paris, anh đã ghi 6 bàn thắng và có 6 hỗ trợ sau 14 lần ra sân kể từ đầu mùa. Edinson Cavani của PSG cũng dành cho cầu thủ người Pháp những lời khen: “Cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình, Mbappe đang giúp PSG mạnh hơn rất nhiều. Cậu ấy hoàn toàn có thể vươn đến tầm siêu sao. Theo tôi, cậu ấy cần tích lũy nhiều hơn kinh nghiệm và các vấn đề về chiến thuật, điều đó giúp Mbappe hoàn thiện hơn trong việc phát triển sự nghiệp”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X