Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Neymar

Thứ Ba 03/10/2017 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edinson Cavani khẳng định bất đồng giữa anh và Neymar tại Paris Saint-Germain đã được giải quyết ổn thỏa.


Ở chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon, hai ngôi sao Cavani và Neymar của PSG đã để lại hình ảnh xấu xí khi tranh giành từ đá phạt tới đá penalty. Chưa dừng lại ở đó, Neymar với sự ấm ức khi đồng đội không chịu nhường quyền thực hiện đã chờ cả trong phòng thay đồ để nạt nộ.

Được biết, lãnh đạo PSG đã gặp Cavani để đàm phán về một khoản tiền thưởng 1 triệu Euro nếu anh đồng ý nhường quyền đá phạt cho bản hợp đồng kỷ lục thế giới (222 triệu Euro). Sau cùng, chân sút người Uruguay đã từ chối và nhiều người tin rằng cuộc chiến tranh lạnh giữa họ trong nội bộ PSG vẫn còn tồn tại. Báo chí châu Âu cũng như đổ thêm dầu vào lửa với thông tin Neymar ra tối hậu thư cho cấp trên rằng không còn muốn chơi bóng cùng Cavani.

Cavani len tieng ve moi quan he hien tai voi Neymar hinh anh
Cavani tiết lộ đã bình thường hóa quan hệ với Neymar

Tuy nhiên, tất cả sự thật chỉ người trong cuộc mới rõ và chiến thắng 6-2 của PSG trước Bordeaux cuối tuần qua đã phần nào hé lộ. Một chi tiết không thể bỏ qua: Cavani đã nhường Neymar đá phạt rồi penalty trong trận đấu đó một cách vui vẻ. Ngôi sao người Brazil đã thực hiện chúng hoàn hảo, có cho mình 2 bàn thắng và chủ động ra ăn mừng cùng với Cavani.

Và trong một phát biểu mới đây, cựu thành viên Napoli khẳng định mâu thuẫn với Neymar đã không còn. “Đó là một phần của bóng đá. Những vấn đề đôi khi được khuếch đại lên lớn hơn nhiều so với thực tế”, Cavani nói với phóng viên khi lên tập trung cùng ĐT Uruguay. “Chúng tôi hướng tới sự ổn định trong phòng thay đồ, mọi chuyện đều có giải pháp. Điều quan trọng là chúng tôi đang chiến đấu cho cùng một mục đích.”

Đầu tháng 10 này, Cavani sẽ cùng ĐT Uruguay tiếp tục tham dự vòng loại World Cup 2018. Họ lần lượt gặp Venezuela và Bolivia vào sáng các ngày 6 và 11 tháng 10 tới. Trên BXH lúc này, Uruguay đang xếp thứ 2 với 27 điểm, nhiều hơn vị trí thứ 5 phải đá play-off của Argentina 3 điểm trong khi các đối thủ sắp tới chỉ xếp chót và áp chót.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Cavani trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X