Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani khẳng định không chăm chăm trở thành huyền thoại

Chủ Nhật 05/11/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cán cột mốc 100 bàn thắng tại Ligue 1 cho PSG, tiền đạo Cavani vẫn tỏ ra khá bình thản.


Trong trận đấu mới đây, PSG đã đè bẹp đội chủ nhà Angers tới 5 bàn không gỡ, trong đó riêng Edinson Cavani đã lập một cú đúp. 2 bàn thắng này cũng giúp tiền đạo người Uruguay vượt qua cột mốc 100 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, chỉ tính những bàn thắng tại Ligue 1. Những con số này nói lên phong độ rất cao từ đầu mùa giải của đội phó PSG.
 
Lập kỷ lục siêu khủng là vậy, tuy nhiên Cavani vẫn tỏ ra hết sức bình thường. Chân sút sinh năm 1987 cho biết: “Tôi đang cố gắng hết sức để cống hiến cho đội bóng của mình. Bóng đá là như vậy. Ngày hôm nay chúng tôi đang ở vị trí như lúc này, nhưng sau đó không ai có thể biết trước. Bởi vậy, nếu tôi làm tốt công việc của mình, tôi sẽ rất vui mừng bởi vì các đồng đội, đội bóng, những người hâm mộ cũng hạnh phúc.”
 
“Tôi không thi đấu để trở thành huyền thoại. Tôi chơi vì niềm vinh dự được là cầu thủ, với niềm đam mê cháy bỏng. Chúng tôi đang rất hài lòng, bởi ngày hôm nay toàn đội đã làm được điều quan trọng là tiếp tục giành chiến thắng” – Edinson Cavani cho biết.

Cavani vs Angers
Edinson Cavani lập cú đúp vào lưới Angers

Trong một ngày thiếu vắng Neymar vì án treo giò, PSG vẫn có thể hủy diệt đối thủ 5-0. Và HLV Unai Emery cũng tỏ ra rất vui về sức mạnh của đội bóng: “Điều quan trọng nhất đối với các tiền đạo là cơ hội để ghi bàn. Sau đó, cơ hội có thể được tận dụng thành bàn thắng, hoặc không. Nhưng đối với các chân sút tôi đang sở hữu, tôi biết rằng PSG sẽ ghi bàn nếu như có cơ hội. Cavani ghi bàn, Mbappe cũng ghi bàn, điều đó nói lên sự hiệu quả của PSG. Nó rất quan trọng đối với không chỉ những cầu thủ trên hàng công, mà còn với những người có nhiệm vụ kiểm soát thế trận.”
 
Với chiến thắng này, PSG vẫn đang bất bại kể từ đầu mùa giải. Họ giành được tổng cộng 10 chiến thắng, hòa 2 trong 12 vòng đấu đã qua, kiếm được 32 điểm và đang hơn CLB thứ nhì Monaco 4 điểm.

Angers 0-5 PSG: Song sát Cavani vs Mbappe
Đêm diễn không có Neymar, cặp song sát Mbappe và Cavani thi đấu thăng hoa và dễ dàng đè bẹp Angers bằng chiến thắng 5 sao.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X