Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: “Cả thế giới đều biết tôi là một tiền đạo tuyệt vời”

Thứ Sáu 31/07/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani của PSG vừa lên tiếng tuyên bố anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân Parc des Princes đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu nhiều hơn ở trung tâm hàng công đội bóng thành Paris trong mùa giải sắp tới.

Tien dao Cavani cua PSG muon da trung phong cam hinh anh
Cavani khẳng định quyết tâm trong màu áo PSG

Kể từ ngày chia tay Napoli để gia nhập CLB nước Pháp, tiền đạo Edinson Cavani của PSG đã không còn được thi đấu thường xuyên ở vị trí mũi nhọn sở trường mà thay vào đó phải chấp nhận chơi rộng hơn. Lý do chính là bởi sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến cho chân sút người Uruguay phần nào cảm thấy chán nản và nhiều lần lên tiếng “bóng gió” đòi ra đi.

Cách đây không lâu, giới truyền thông châu Âu từng đưa ra hàng loạt các tin đồn về việc M.U có thể mua Cavani ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, ngôi sao 28 tuổi cũng vừa mới lên tiếng tuyên bố rằng anh hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong màu áo PSG đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm sở trường nhiều hơn trong mùa giải sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe, Cavani cho hay: “Có rất nhiều điều để nói về tình hình của tôi bây giờ nhưng tôi xin khẳng định rằng đội bóng biết rõ cảm giác của tôi ra sao và những bàn thắng chính là điều mà tôi muốn hướng đến. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG và đương nhiên tôi phải tôn trọng những gì đã thỏa thuận”.

“Cá nhân tôi đang cảm thấy rất ổn tại Paris. Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở nơi này và tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB của mình. Tôi muốn có một mùa giải tuyệt vời để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu. Tôi đã sẵn sàng 100% sức lực để cống hiến trọn vẹn cho toàn đội”.

“Tôi luôn nói rằng mình là một trung phong cắm và bản thân tôi từng chứng tỏ được giá trị khi thi đấu ở vị trí này. Cả thế giới đều biết rằng tôi là một tiền đạo tuyệt vời như thế nào. Sự thật là tôi vẫn có thể chơi rộng hơn nhưng những màn trình diễn tốt nhất sẽ chỉ đến khi tôi được chơi như một mũi nhọn thực thụ. Tôi từng đảm nhiệm thành công vai trò này tại Napoli. Tôi nghĩ rằng đội hình 4-4-2 sẽ phù hợp dành cho PSG”.

Được biết, Cavani đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại Ligue 1 mùa giải năm ngoái, một hiệu suất tương đối ấn tượng.

Xem thêm video màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Phap.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X