Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2016/17: Cavani đấu Verratti

Thứ Năm 27/04/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các ứng viên cho danh hiệu xuất sắc nhất Ligue 1 2016/17 đã được chính thức thông báo.

Ligue 1 2016/17 đã đi đến những vòng đấu cuối cùng. PSG và Monaco đang là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua đến chức vô địch. Hiện Monaco và PSG đều có cùng 80 điểm nhưng đội bóng Công quốc xếp trên vì có hiệu số tốt hơn. Không những vậy, thầy trò Leonardo Jardim còn có lợi thế khi vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Nhiều khả năng đội vô địch Ligue 1 mùa này sẽ có sự thay đổi.
Cau thu xuat sac nhat Ligue 1 mua 201617 Cavani dau Verratti hinh anh
4 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này
Mới nhất, danh sách những ứng viên cho các giải thưởng cá nhân tại Ligue 1 2016/17 vừa được chính thức công bố. Ở hạng mục dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, 4 ứng viên gồm có Cavani và Marco Verratti của PSG, tiền đạo Lyon, Alexandre Lacazette và tiền vệ Bernardo Silva của Monaco. Trong số những cầu thủ này, khả năng chiến thắng của Cavani và Bernardo Silva là cao nhất. Chân sút người Uruguay đang đạt phong độ rất cao với 31 bàn sau 32 lần ra sân ở Ligue 1. Trong khi đó Silva là nhạc trưởng trong lối chơi của Monaco.
Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất: Có Kante và Griezmann, không Pogba
Tiền vệ Pogba đã không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất 2017.
Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, những ứng viên bao gồm Thomas Lemar, Kylian Mbappe của Monaco, Adrien Rabiot của PSG và Wylan Cyprien của Nice. Nhiều khả năng sao trẻ Mbappe sẽ không có đối thủ trong cuộc đua này. Cầu thủ người Pháp đã có sự trưởng thành vượt bậc, anh đã ghi 13 bàn cùng 5 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1998 đóng góp rất lớn vào thành tích của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Cau thu xuat sac nhat Ligue 1 mua 201617 Cavani dau Verratti hinh anh 2
4 đề cử cho hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2016/17
Ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải đấu bao gồm Unai Emery của PSG, Lucien Favre của Nice, Jocelyn Gourvennec của Bordeaux và Leonardo Jardim của Monaco. Jardim là người có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua này. Còn ở hạng mục dành cho thủ môn xuất sắc nhất, những ứng viên bao gồm Kevin Trapp của PSG, Danijel Subasic của Monaco, Anthony Lopes của Lyon và Baptiste Reynet của Dijon. Danh sách những người chiến thắng sẽ được công bố vào buổi lễ diễn ra vào ngày 15/05.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X