Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ PSG “ăn đậm” nếu đánh bại Chelsea

Thứ Ba 10/03/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp có thể đánh bại The Blues tại vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ PSG sẽ nhận được mức thưởng lớn từ ban lãnh đạo đội bóng thành Paris.

PSG duoc thuong dam neu vuot qua Chelsea tai vong 18 Champions League hinh anh

Bất chấp việc đã được đầu tư mạnh mẽ để tăng cường lực lượng trong vài năm trở lại đây nhưng PSG vẫn không thể tiến xa tại đấu trường châu Âu. Thành tích tốt nhất của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ là một tấm vé lọt vào vòng tứ kết. Mùa giải năm nay, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Laurent Blanc cũng đang bị đặt ra nhiều nghi ngờ sau khi đội bóng nước Pháp để Chelsea cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cần phải nhấn mạnh rằng, đó là một trận đấu mà PSG đã chơi tương đối tốt, làm chủ được thế trận và liên tục tổ chức các tình huống lên bóng sắc nét về phía cầu môn đội khách. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự thi đấu kiên cố, chắc chắn và tập trung bên phía Chelsea, CLB chủ sân Parc des Princes cũng gặp không ít bế tắc trong phần lớn thời gian. Nhận thấy sức ép đang đè nặng lên vai các cầu thủ, ban lãnh đạo PSG mới đây đã quyết định thực hiện giải pháp “thưởng nóng” nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Le Parisien tiết lộ thì phía đội bóng thành Paris sẵn sàng trao thưởng 250.000 euro cho mỗi cầu thủ trong trường hợp thầy trò Blanc có thể vượt qua Chelsea. Thậm chí, nếu như đăng quang ngôi vô địch Champions League vào mùa Hè tới, các cá nhân trong đội hình PSG sẽ lĩnh tới… 1 triệu euro/người, mức thưởng cao gấp đôi so với Real Madrid năm ngoái.

Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, nhiệm vụ vượt qua Chelsea cũng không phải một thử thách đơn giản dành cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Dưới thời Jose Mourinho, The Blues luôn được biết đến là một đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ chắc chắn đồng thời đạt hiệu quả tối ưu. Trong bối cảnh bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi, PSG bắt buộc phải ghi được bàn thắng trên sân Stamford Bridge mới có cơ hội đi tiếp.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X