Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia chú ý: Sát thủ số 1 Ligue 1 đòi ra đi

Thứ Tư 08/07/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, tiền đạo đang nổi như cồn Alexandre Lacazette đang xem xét nộp đơn lên BLĐ đội bóng Lyon để xin được ra đi.

Tờ L’Equipe đã cho biết tiền đạo Lacazette đã bắt đầu thấy không thoải mái tại đội bóng chủ sân Gerland và muốn được tìm kiếm những thách thức mới. Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi từ đâu hè đến nay, cho dù được rất nhiều đội bóng quan tâm nhưng tiền đạo 24 tuổi này vẫn tỏ ra hờ hững và muốn ở lại Pháp thêm một vài mùa bóng nữa để “đủ lông đủ cánh”. Hơn nữa, nhà cựu vô địch nước Pháp cũng không muốn để cầu thủ con cưng của mình ra đi bằng mọi giá. Lyon còn dành sẵn một bản hợp đồng mới đầy hấp dẫn nhằm thuyết phục Lacazette kí vào để tránh sự nhòm ngó từ các đại gia. Tình trạng kín cổng cao tường này khiến các đội bóng hàng đầu châu Âu đã phải rút lui.

Tuy nhiên tình thế có vẻ như sắp xoay chuyển khi không biết đã có vấn đề gì đã xảy ra mà "Vua phá lưới Ligue 1" mùa trước đã quay ngoắt 180 độ để chuẩn bị đòi ra đi. Tuyển thủ người Pháp này đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của một số đội bóng như Liverpool, Arsenal, Paris Saint-Germain và Bayern Munich. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 hot nhất ngày hôm nay, Lacazette đã từ chối hợp đồng mới mà sẽ giữ anh ở lại Lyon thêm 3 năm nữa. Trong số những đội bóng kể trên, Liverpool thực sự khát một chân sút đẳng cấp. Với việc tiền đạo người Pháp chuẩn bị nộp đơn xin ra đi và thương vụ Christian Benteke đang rơi vào ngõ cụt vì mức giá quá chát, nhiều khả năng The Kop sẽ ngay lập tức chuyển hướng để có thể chốt nhanh thương vụ này trước chuyến du đấu mùa hè 2015.

Cầu thủ 24 tuổi này đã gắn bó với Lyon từ khi còn ở tuổi thiếu niên. Anh mới chỉ bắt đầu được lên chơi cho đội 1 từ năm 2010 và từ đó cho đến nay Lacazette đã chơi tổng cộng 139 trận và ghi 51 bàn thắng cho đội bóng từng 7 lần liên tiếp vô địch Ligue 1. Riêng mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã lập kỉ lục mới cấp đội bóng về số bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Ligue 1 (26). Dù vẫn chưa có quyết định chính thức về việc Lacazette có rời Lyon hay không nhưng chỉ cần thông tin không chính thống cũng đủ làm nhiều đại gia khắp châu Âu mừng thầm.

Xem clip màn trình diễn của Lacazette ở Lyon mùa giải 2014-2015



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X