Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca, PSG và Man Utd cùng ra giá cho Marquinhos: Nước Pháp sẽ lại thắng?

Thứ Năm 18/07/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, đại diện của trung vệ đang khoác áo AS Roma đã khẳng định rằng đội chủ sân Olimpico đã nhận được liên tiếp 3 lời đề nghị từ Manchester United, Barcelona và Paris Saint-Germain. Và với thực lực tài chính của 3 cái tên này, nước Pháp sẽ lại vượt trên tất cả?

Kì chuyển nhượng này diễn ra vào một mùa hè mà nước Pháp vượt trên tất cả. Họ không tham gia vào thương vụ nào thì thôi, chứ đã tham gia là chắc chắn thắng. Monaco đánh bại Real Madrid, Chelsea cùng Man City trong thương vụ Falcao, đả bại Manchester United để có được bộ đôi đình đám từ Porto, Joao Moutinho và James Rodriguez. Không chịu thua kém, PSG cũng cho một dàn "đại gia" ngửi khói khi giật được chữ kí của Edinson Cavani đến từ Napoli với mức phí chuyển nhượng trên trời 63 triệu euro. Và đến thương vụ Marquinhos này, PSG lại thắng?

Barca sẽ chi 20 triệu euro để mua Marquinhos
Cách đây 2 tháng, Barca khởi động thương vụ với mức giá 18 triệu euro cho Marquinhos, PSG vừa góp mặt đã sẵn sàng trả 35 triệu. Nước Pháp sẽ lại làm cho Tây Ban Nha nản lòng?

Trung vệ 19 tuổi đã có một mùa Serie A xuất sắc, bất chấp việc anh mới "chân ướt chân ráo" đến với châu Âu cách đó 1 năm. Ra mắt AS Roma sau khi cập bến Olimpico từ Corinthians, ngay mùa đầu tiên, Marquinhos đã ra sân 26 trận và gây ấn tượng cực mạnh với lối chơi bóng vừa thông minh, vừa đầy sức mạnh. Chẳng thế mà Man Utd muốn đưa anh về để tạo thành cặp trung vệ với Ezequiel Garay, giúp đỡ cho cặp Vidic - Rio đã có tuổi, cũng như bù đắp được phần thiếu hụt của 2 cầu thủ trẻ khác là Smalling - Phil Jones. Barca còn coi Marquinhos là người thay thế xứng đáng của Carles Puyol sau khi không thể mua được Thiago Silva. Với PSG, họ muốn có cặp trung vệ của Selecao Thiago Silva - David Luiz, và đưa Marquinhos về làm dự bị, như để chuẩn bị cho sự ra đi của cặp Alex - Sakho. 

"Đã có những lời đề nghị đến từ PSG, Man Utd hay Barcelona." - Đại diện của cầu thủ 19 tuổi cho biết trên tờ Mundo Deportivo - "Roma sẵn sàng bán Marquinhos ở một mức giá hợp lý, và chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của họ."

Tưởng chừng Barcelona đã ở rất gần Marquinhos, khi họ cứ lần lượt đưa ra những mức giá tăng theo cấp số cộng suốt từ đầu hè vừa rồi: đầu tiên là 18 triệu euro, sau đó là 22 triệu, rồi 26 triệu, 30 triệu nhưng Roma vẫn chưa đồng ý. Theo đuổi Marquinhos cả một thời gian dài là vậy, thế nhưng Barca lại đang thất thế trước PSG, mặc dù đại gia nước Pháp chỉ vừa góp mặt vào thương vụ này. Điểm khác nhau là ở chỗ Barca kì kèo từng triệu một, còn PSG vừa tham gia đã đặt ngay lên bàn đàm phán 35 triệu euro, không chút do dự. 

Đây chính là lí do vì sao BLĐ Roma đã chuyển những tuyên bố của mình từ "Bán Marquinhos là điều không thể xảy ra trong hè này" sang "Sẽ bán Marquinhos nhưng chỉ với mức giá hợp lý". Có lẽ tiền núi từ PSG đã quyến rũ thành công đội bóng thủ đô nước Ý. Roma cũng đã mua Medhi Benatia từ Udinese về để tăng viện cho hàng thủ, phòng khi Marquinhos ra đi. Vậy là Roma sẽ bán trung vệ tài năng của mình cho PSG, như Napoli đã làm với Cavani?

Có lẽ vậy.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X