Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng kỷ lục của M.U có thể tới Trung Quốc

Thứ Hai 26/12/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe (Pháp) cho biết cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria của PSG có thể chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. 

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Angel di Maria là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của PSG. Cầu thủ người Argentina góp công lớn giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch Ligue 1. Nhưng dưới thời HLV Unai Emery, ngôi sao sinh năm 1988 chơi không quá tốt. Sau 15 lần ra sân tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp, cựu sao M.U chỉ có 1 bàn cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ không tốt của Di Maria khiến PSG đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và chỉ vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 bảng A.
Arsenal vs PSG Sanchez Di Maria
Di Maria đang không hạnh phúc ở PSG
Tiền vệ Di Maria khẳng định cách vận hành chiến thuật do HLV Unai Emery sử dụng không hợp với phong cách thi đấu của anh. Trong khi đó cựu HLV của Sevilla khẳng định ông sẽ không điều chỉnh cách chơi của mình. Báo chí Pháp khẳng định giữa Di Maria và Emery đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. HLV từng 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League không hài lòng với Di Maria và đã nói với cầu thủ người Argentina rằng anh cần lấy lại phong độ cao, nếu không muốn bị mất vị trí chính thức. 
Góc M.U: Khi Pogba đang dần biến thành Di Maria?
(Bongda24h.vn) – Man United của Mourinho lại vừa chìm sâu thêm một chút trong cơn khủng hoảng với trận hòa trên sân Everton, còn Pogba dù cố gắng rất nhiều...
Chán nản với việc không thể phát huy khả năng của mình ở PSG, ngôi sao 28 tuổi đã lên kế hoạch ra đi. Theo thông tin từ L’Equipe, vào những ngày này siêu “cò” Jorge Mendes đang rất bận rộn. Ông đang nỗ lực giới thiệu thân chủ Angel Di Maria với các đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc. Khả năng cựu sao M.U tới đất nước đông dân nhất thế giới thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra. 
Ban hop dong ky luc cua MU co the toi Trung Quoc hinh anh 2
Di Maria có thể tới Trung Quốc
Argentina đang là đội bóng có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Trung Quốc. Mới nhất là Carlos Tevez, đồng đội cũ của Di Maria tại Albiceleste, người sẽ đến Shanghai Shenhua để nhận mức lương cao nhất thế giới (615.000 bảng/tuần). Di Maria hoàn toàn có thể vượt qua mức lương của Tevez bởi anh từng giành ngôi vị Á quân tại World Cup 2014 với ĐT Argentina và có thời gian khoác áo hai đội bóng được yêu thích hàng đầu Trung Quốc là M.U và Real Madrid.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X