Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phủ nhận liên hệ với Franck Ribery

Thứ Hai 22/10/2012 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt PSG cho biết, chẳng có lý nào đội chủ sân Parc des Princes chi tiền cho Franck Ribery dù cho anh cũng là một trong những hảo thủ trong làng bóng đá hiện tại.

Mới đây, báo chí Đức liên tiếp đưa tin về sự liên hệ giữa "thiếu gia" Ligue 1- PSG và Bayern Munich cho tương lai của ngôi sao chạy cánh người Pháp- Franck Ribery. Mặc dù không quá xuất sắc tuy nhiên, Ribery lại là một gương mặt rất được ưa chuộng tại quê nhà. Vì thế việc PSG tìm mua Riberry để "đánh bóng" tên tuổi và thu hút người hâm mộ địa phương là hoàn toàn hợp lý.

Franck Ribery, một trong những mục tiêu của PSG
Franck Ribery rất c, nhưng anh không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti

Tuy nhiên, HLV đang dẫn dắt PSG- Ancelotti nhanh chóng đưa ra phản hồi cho biết ông chưa từng có bất kì tiếp xúc nào với bên Hùm xám xứ Bavaria. Trả lời với báo chí, cựu HLV Chelsea cho biết: "Thương vụ Ribery không phải sự thật. Cậu ấy là một cầu thủ rất cừ tuy nhiên tôi không thấy có bất kì vị trí nào ở PSG dành cho cậu ấy."

"Tôi đã có quá nhiều cầu thủ chơi ở vị trí của cậu ấy và chúng tôi đang trông chờ một ai khác."- Ancelotti cho biết thêm.

Sở dĩ HLV người Ý nói như vậy bởi lẽ trong tháng 1 tới họ sẽ đón Lucas Moura về với Parc des Princes sau khi mọi điều khoản hợp đồng giữa ngôi sao này và PSG đã được thông qua từ mùa hè. Vì lẽ đó, mặc dù được hứa hẹn sẽ có 100 triệu euro để tiêu xài trong phiên chuyển nhượng tới tuy nhiên HLV Ancelotti đang muốn dành số tiền đó cho những vị trí còn chưa ổn chứ không phải ở hàng công đã đang có quá nhiều những hảo thủ như Lavezzi, Hoarau, Ibrahimovich, Pastore...

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X