Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti mở đường đến Bernabeu: Làm sao tôi từ chối được Real Madrid?

Thứ Bảy 04/05/2013 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV 53 tuổi vẫn đang hạnh phúc tại PSG nhưng đồng thời cũng khẳng định sẽ đến với Santiago Bernabeu nếu có một cơ hội mở ra trước mặt ông.

Sau khi đưa PSG vào tứ kết Champions League và sắp bỏ túi chức vô địch Pháp, Ancelotti đã sẵn sàng cho thác thức mới cùng Real Madrid
Sau khi đưa PSG vào tứ kết Champions League và sắp bỏ túi chức vô địch Pháp, Ancelotti đã sẵn sàng cho thách thức mới cùng Real Madrid


Lên nắm quyền tại Parc de Princes từ tháng 12 năm 2011, và dẫn dắt đội bóng nước Pháp đến với tứ kết Champions League một cách đầy bất ngờ và chỉ bị loại bởi Barcelona với luật bàn thắng trên sân khách, Ancelotti thực sự là một tài sản quý của PSG. Tuy nhiên, mới đây đã thú nhận thật khó khăn để từ chối Real Madrid nếu như đội bóng Tây Ban Nha có ý định tiếp cận ông vào mùa hè này.

HLV người Italia đang được coi là người thay thế xứng đáng cho vị trí của Jose Mourinho, người chuẩn bị rời Madrid để đến với Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Về việc này, Ancelotti phát biểu: "Không ai biết tương lai sẽ thế nào. Tôi đang hạnh phúc ở PSG và có thể ở đây trong một thời gian dài. Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại Paris và muốn ăn mừng chức vô địch Ligue 1."

"Tuy nhiên, thật khó để từ chối Madrid. Tôi không biết liệu rằng tương lai của mình có nằm ở Bernabeu hay không. Đã từng có một thời giant rong quá khứ tôi đã ở rất gần gã khổng lồ xứ TBN này, nhưng tôi lại chọn Chelsea làm bến đỗ."

Phát biểu như thế này, Carlo Ancelotti không khác gì bắn một tín hiệu đến cho Florentino Perez với thông điệp rằng "hãy chiêu mộ tôi đi". Ligue 1 thì hết mùa này là Ancelotti sở hữu (đây cũng sẽ là lần đầu vô địch quốc gia của PSG kể từ năm 1994), và cuộc sống ở Paris liệu có níu được chân chiến lược gia người Italia, liệu nó có sức nặng bằng những đồng tiền đang đợi chờ Ance ở xứ sở Bò tót?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X