Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 chiến lược gia hàng đầu ở Premier League lọt vào tầm ngắm của PSG

Thứ Năm 08/03/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMC, chuyển nhượng PSG đang lên kế hoạch đưa về Antonio Conte hoặc Mauricio Pochettino thay thế Unai Emery.

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, PSG chi đậm để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, thành tích trên đấu trường châu Âu của họ không thực sự thuyết phục. Mùa trước, PSG để thua Barca ở vòng 1/8 mùa này họ tiếp tục phải dừng bước ở vòng đấu này trước Real. Những kết quả ở đấu trường châu Âu khiến BLĐ đội bóng nước Pháp không thể hài lòng. Một số cầu thủ của PSG cũng không đánh giá cao tài năng của ông thầy người Tây Ban Nha, khả năng PSG sa thải cựu HLV Sevilla đang là rất cao.
HLV Emery cui dau sau tran thua 1-2 truoc Real tren san nha
HLV Emery đứng trước khả năng bị sa thải
Theo RMC, chuyển nhượng PSG đang lên kế hoạch đưa về Antonio Conte hoặc Mauricio Pochettino thay thế Unai Emery. Đây đều là những chiến lược gia đã và đang gây ấn tượng ở Premier League. Conte giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng mùa này The Blues sa sút và ông đứng trước khả năng bị sa thải. Nếu không vượt qua Barca để vào tứ kết Champions League khả năng ông thầy người Italia mất việc là rất cao.
Ramos cao giọng: “Real Madrid đã trở lại”
Nhà vua đã trở lại – đó là thông điệp được gửi đi từ hậu vệ Sergio Ramos, sau khi anh cùng các đồng đội đánh bại PSG ở vòng 1/8.
Nếu Chelsea sa thải Conte, PSG có thể chờ đến Hè 2018 để chính thức bổ nhiệm HLV này. Tuy nhiên, LĐBĐ Italia cũng đang muốn cựu HLV Juventus trở lại dẫn dắt ĐTQG. Trong trường hợp không có được Conte, chuyển nhượng PSG mới nhất sẽ chuyển hướng sang Mauricio Pochettino của Tottenham, vị chiến lược gia người Argentina đang biến Spurs trở thành một thế lực ở nước Anh và cả châu Âu nữa. Với tài năng của mình Pochettino hoàn toàn có thể đưa PSG tới những vinh quang.
Chuyen nhuong PSG nham Conte hoac Pochettino thay Emery hinh anh 2
PSG nhắm Pochettino hoặc Conte
Để có được Conte hoặc Pochettino, PSG chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao, ngoài ra họ còn chấp nhận chi tiền để họ mua sắm cầu thủ. Với tài năng của mình, Conte hoặc Pochettino được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nước Pháp chinh phục danh hiệu Champions League. Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng PSG có Conte cao hơn là Pochettino, bởi ông thầy người Argentina muốn gắn bó lâu dài với Tottenham, thậm chí nếu rời Spurs ông sẽ chọn Real Madrid thay vì đội bóng nước Pháp.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X