Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

02h ngày 26/8, Nantes – PSG: Vượt qua khủng hoảng

Chủ Nhật 25/08/2013 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Nếu có thêm một kết quả thất vọng trong trận đấu với Nantes đêm nay thì sẽ là “thảm họa” thực sự với PSG. Thầy trò HLV Blance cần tự biết cách làm thế nào để vượt qua “cơn khủng hoảng” đang tiến tới rất gần.

PSG khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới.
PSG sẽ có chiến thắng để vượt qua khủng hoảng

Hàng tiền vệ PSG đang cực kỳ thiếu cân bằng, điều này được thể hiện khá rõ trong hai trận đấu vừa qua của họ tại Ligue 1. Bộ đôi Motta – Matuidi chưa làm tốt vai trò tổ chức của mình, trong khi sự sáng tạo đến từ hai cánh là chưa cao, cũng bởi Pastore và Lucas Moura chơi quá mờ nhạt.

Trong khi vẫn tiếp tục phải chờ đợi những sự bổ sung lực lượng từ TTCN hè thì HLV Blanc còn phải đối mặt với chấn thương của Matuidi ngay trận cầu đêm nay. Với Verratti thay thế cho tiền vệ người Pháp, hy vọng rằng PSG sẽ có được sự sáng tạo cần thiết ở khu vực giữa sân. Mặt khác, Lucas Moura nhiều khả năng cũng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu chính thức sau khi thể hiện phong độ sa sút so với mùa giải trước. Pastore được trả lại vị trí cánh phải sở trưởng của mình, và Blanc mong rằng cầu thủ người Argentina sẽ thể hiện tốt khả năng của anh. Như vậy, với vị trí hành lang trái còn lại thì Lavezzi chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bộ đôi Ibra- Cavani vẫn là những người “lĩnh xướng” hàng công PSG.

Nhìn chung, những thay đổi trong đội hình PSG không có gì quá nổi bật. Quan trọng nhất là việc những ngôi sao của đội bóng này phải tìm được “tiếng nói chung” với nhau. Giới mộ điệu đã phải chờ rất lâu để được chứng kiến “dàn sao khủng” của PSG tỏa sáng. Trong khi chân sút trị giá 64 triệu euro mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn, thì vua phá lưới Ligue 1 mùa giải trước, Ibrahimovic thậm chí còn chưa được “mở tài khoản”. Tài năng và đẳng cấp của những cầu thủ này thì khỏi phải bàn cãi, vấn đề có lẽ chỉ nằm ở yếu tố tâm lý mà thôi.

Nantes, đối thủ của thầy trò HLV Blanc đêm nay chỉ là một tân binh ở Ligue 1 2013/2014. Trong trận đấu gần đây nhất, đội bóng này cũng vừa để thất thủ 1-2 trên sân của Lorient. Thành tích đối đầu của Nantes trước PSG cũng rất tệ, trong 9 trận gần nhất đụng độ nhà ĐKVĐ nước Pháp, họ thua tới 7 và hòa 2 trận. Nhiều khả năng đây sẽ là thời cơ để Ibra và các đồng đội có được một chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới và tạm thời “chạy trốn” khỏi cơn khủng hoảng mini đang diễn ra.

Đội hình dự kiến:

Nantes (4-3-3): Riou – Cissokho, Djibolodji, Vizcarrondo, Veigneau – Eudeline, Deaux, Toure – Bessat, Gakpe, Dordevic.

PSG (4-4-2): Sirigu – Maxwell, Thiago Silva, Marquinhos, Jallet – Lavezzi, Motta, Verratti, Pastore – Ibra, Cavani.

Dự đoán: Nantes 0-2 PSG

 

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X