Vô địch Seagames 28, tuyển thủ U23 được thưởng xe theo ý thích

Đó là tuyên bố của nhà tài trợ Honda trong buổi lễ ký hợp đồng với U23 Việt Nam mới đây. Tất cả các thành viên của U23 Việt Nam sẽ được lựa chọn 1 chiếc xe máy tùy thích nếu đoạt HCV bóng đá nam Seagames 28.

U23 Viet Nam trong buoi le cong bo tai tro cua Honda Viet Nam
U23 Việt Nam trong buổi lễ công bố tài trợ của Honda Việt Nam

U23 Việt Nam đang chuẩn bị bước vào chiến dịch săn HCV bóng đá Nam Seagames 28. Vì vậy mà rất nhiều nhà tài trợ, mạnh thường quân đang muốn “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Miura trước ngày lên đường sang Singapore. Chiều nay tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ công bố lễ tài trợ của công ty Honda Việt Nam với đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại Gala này đã diễn ra nhiều hoạt động tài trợ giữa Honda Việt Nam và VFF. Ngoài những gói tài trợ quen thuộc thì Honda Việt Nam cũng muốn kích thích tinh thần các tuyển thủ bằng việc treo thưởng “độc”. Theo ông Minoru Kato, Tổng giám đốc Honda Việt Nam cho biết mỗi tuyển thủ sẽ được thưởng 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda tùy theo sở thích mỗi người nếu U23 Việt Nam giành HCV bóng đá Nam Seagames 28.

Đại diện phía nhà tài trợ, ông Minoru Kato cho biết: "Chúng tôi sẽ trao cho mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam một chiếc xe máy do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối nếu đội đoạt HCV Seagames. Họ sẽ được quyền lựa chọn bất kỳ xe nào của chúng tôi theo sở thích mỗi người".

Về phía U23 Việt Nam, tiền đạo trẻ Công Phượng đã thay mặt toàn đội thể hiện quyết tâm tại đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới: “Seagames là sân chơi lớn của khu vực, trong suốt quá trình chuẩn bị cho Seagames 28, U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Chúng tôi hứa sẽ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ nước nhà để đạt thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục