U23 Việt Nam trả giá đắt cho chiến thắng đậm trước U23 Brunei

Dù có chiến thắng với tỉ số đậm ở trận ra quân, nhưng đội bóng của HLV Miura lại không thể hưởng trọn niềm vui khi tổn thất nặng nề về lực lượng với việc hậu vệ Huỳnh Tấn Tài chính thức nói lời chia tay với SEA Games 28.

Thông tin này là một cú sốc thực sự đối với ông thầy người Nhật Bản sau chiến thắng đậm trước U23 Brunei, khi hậu vệ đang khoác áo ĐT.LA được các bác sỹ thông báo bị rạn xương mác sau một pha va chạm ở giữa hiệp đấu thứ 2.

Tan Tai phai roi san do chan thuong
Tấn Tài phải rời sân do chấn thương

Ở tình huống va chạm đó, Tấn Tài đã tỏ ra khá đau đớn và được BHL thay ra sân ở phút 73 của trận đấu. Những tưởng, đó chỉ là chấn thương bình thường, nhưng sau đó hậu vệ này đã không thể về phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc buộc các bác sỹ phải đưa gấp vào bệnh viện kiểm tra.

Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, hậu vệ này được thông báo bị rạn xương mác chân trái, và với chấn thương này Tấn Tài đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games đầu đời của mình.

Đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ đối với HLV Miura, nhưng cũng không phải là điều quá ngạc nhiên khi chứng kiến những pha chơi bóng có phần khá máu lửa của các cầu thủ U23 Việt Nam trong thời điểm đã thắng tới cách biệt 3 bàn.

Dù trong tay vẫn còn khá nhiều hậu vệ, nhưng rõ ràng việc Tấn Tài không thể tiếp tục tham dự giải đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những tính toán của ông thầy người Nhật cho chặng đường đầy khó khăn phía trước...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục