U23 Việt Nam bất ngờ mất 2 “trọng pháo” trong trận mở màn

1 ngày trước trận ra quân giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei, HLV Miura đã quyết định chốt danh sách U23 Việt Nam với việc loại tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Phi Son va Van Toan vang mat trong tran gap U23 Brunei
Phi Sơn và Văn Toàn vắng mặt trong trận gặp U23 Brunei

Ngay sau khi chốt danh sách cuối cùng thì tai họa bất ngờ ập đến với đội bóng áo đỏ trong buổi tập cuối cùng trước trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei. Cụ thể HLV Miura sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ tấn công quan trọng là Phi Sơn và Văn Toàn vì chấn thương. Trong khi chân sút của HAGL vẫn đang bị đau cổ chân sau trận gặp U23 Myanmar thì Phi Sơn bất ngờ tái phát chấn thương vào chiều qua.

Như đã biết, “Ronaldo Việt Nam” dính chấn thương hông sau trận giao hữu của U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc. Cho tới thời điểm trước khi lên đường sang Singapore thì tình trạng sức khỏe của Phi Sơn cũng chưa thật sự ở trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên do kinh nhiệm của cầu thủ này nên HLV Miura đã quyết định giữ anh ở lại. Chỉ tiếc là ngay sau khi gửi danh sách cuối cùng lên BTC SEA Games 28 thì cầu thủ người xứ Nghệ đã tái phát chấn thương.

Theo điều lệ của giải, danh sách cầu thủ tham gia SEA Games 28 đã được “chốt sổ” vào hôm qua (28/5) và U23 Việt Nam sẽ không thể thay thế Phi Sơn, dù vào thời điểm này Tuấn Tài vẫn đang có mặt ở đại bản doanh của đội tuyển. Nếu “Ronaldo Việt Nam” không kịp bình phục thì đội bóng áo đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn về nhân sự trong hành trình tiến tới tấm HCV SEA Games 28.

Chiều nay trong trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei, HLV Miura chỉ còn lại 3 tiền đạo đích thực là Hồng Quân, Công Phượng và Thanh Bình. Nhiều khả năng bộ đôi rất được kỳ vọng Hồng Quân, Công Phượng sẽ ra sân ngay từ đầu để khuất phục hàng thủ dày đặc của U23 Brunei. Thậm chí trong bài phát biểu vào hôm qua thì chiến lược gia người Nhật không loại trừ khả năng đá 3 tiền đạo để giúp đội bóng áo đỏ có được chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục