U23 Thái Lan chốt lực lượng dự SEA Games 2015: Đáng gờm!

Trong số 20 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự SEA Games 28-2015 có rất nhiều cầu thủ nổi bật có thể tạo nên đột biến trên đất Singapore.

Giống với U23 Việt Nam, ngay sau khi trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam kết thúc tại vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk đã chốt danh sách 20 cầu thủ thuộc lứa U23 Thái Lan sẽ tham dự SEA Games 2015. Trong số 20 cầu thủ sẽ sang Singapore tranh tài có rất nhiều cái tên đáng chú ý.

U23 Thai Lan chot luc luong du SEA Games 2015 Dang gom! hinh anh
 

Đầu tiên phải kể đến Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái Lan". Tuy có chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng những gì mà Chanathip đã thể hiện trong thời gian qua là không thể phủ nhận. Đây cũng là nhân tố thường xuyên có mặt trong các giải đấu lớn của Thái Lan mà điển hình là tại AFF Cup 2014. Tại trận gặp Việt Nam tối qua, "Messi Thái Lan" cũng là quân bài chiến lược đem đến rất nhiều hiệu quả trong lối chơi của người Thái.

Ngoài Chanathip còn phải kể đến một số cái tên như hậu vệ Tristan Somchai Do, cầu thủ có ông nội là người Việt Nam hay như Saraach Yooyen, Samphaodi những cầu thủ có duyên nợ rất lớn với lứa Công Phượng hay Văn Toàn trong màu áo U19 Thái Lan.

Tại SEA Games 28, U23 Thái Lan nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Timor Leste. U23 Thái Lan mở màn chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games bằng trận đấu gặp U23 Lào ngày 29/5.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Thái Lan dự SEA Games 28: Chanin Sae-Eae, Somporn Yos, Peerapat Notechaiya, Tanaboon Kesarat, Suriya Singmui, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Artit Daosawang, Thitipan Puangchan, Pakorn Prempak, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen (captain), Nurul Sriyankem, Rungrath Poomchantuek, Chaowat Veerachat, Siwakorn Jakkuprasat, Chananan Pombuppha, Pinyo Inpinit, Chenrop Samphaodi.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục