U23 Malaysia lục đục nội bộ trước trận gặp U23 Việt Nam

Ngày mai sẽ là trận đấu quyết định tấm vé lọt vào bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia. Trước trận đấu này thì người Mã đang lục đục nội bộ vì scandal của Mohd Nazmi.

Mohd Nazmi Faiz
Hành động "phun mưa" của Mohd Nazmi Faiz

Trong trận mở màn gặp U23 Đông Timor, U23 Malaysia đã chịu tổn thất nặng nề khi tiền vệ trụ cột Mohd Nazmi bị trọng tài đuổi khỏi sân. Số 7 của đội bóng áo vàng đã “phun mưa” vào mặt hậu vệ bên phía U23 Đông Timor, như vậy Mohd Nazmi chắc chắn vắng mặt trong trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia ở lượt đấu tới. Sau hành động của học trò thì HLV Ong Kim Swee đang rất tức giận và muốn tống cổ Mohd Nazmi về nước vì làm xấu hình ảnh của tổ quốc. Tuy nhiên thuyền trưởng của U23 Malaysia chưa thể thực hiện điều này vì nhận sự phản đối của các trợ lý.

Mohd Nazmi là học trò “cưng” của 1 trong số các trợ lý của Ong Kim Swee, vì thế ông này đã phản đối kịch liệt việc HLV trưởng loại 1 cầu thủ chỉ vì 1 thẻ đỏ bình thường. Trước những tranh cãi gay gắt thì tất cả đã phải chờ tới phán quyết của BTC. Cụ thể, nếu hành động của Mohd Nazmi là thẻ đỏ bình thường, BTC sẽ chỉ treo giò anh trong trận gặp U23 Việt Nam thì Ong Kim Swee sẽ phải buộc phải giữ tiền vệ số 7 ở lại. Nếu BTC SEA Games 28 treo giò Mohd Nazmi từ 2 trận trở lên vì hành vi phi thể thao thì tiền vệ này sẽ phải xác vali về nước ngay lập tức.

Phát biểu trên tờ Thestar, HLV Ong Kim Swee nóng lòng muốn đuổi Mohd Nazmi về nước. Chiến lược gia này nói: “Đó là một sự ô nhục quốc gia, tôi không bao giờ chấp nhận 1 học trò như thế. Sau nhiều tranh cãi thì tôi đã đi đến quyết định, sẽ lập tức đuổi cổ Mohd Nazmi về nước sau khi BTC SEA Games 28 ra kết luận cuối cùng. Tôi sẽ còn phạt cậu ấy nặng hơn nữa, cứ bảo cậu ấy chuẩn bị tinh thần đi là vừa”.

Trong khi đó về phía Mohd Nazmi đã đoán được được hậu quả nên đã lường tới trường hợp xấu nhất. Tiền vệ của U23 Malaysia nói: “Tôi chấp nhận mọi hậu quả mà mình gây ra. Bây giờ tôi chỉ còn chờ án phạt của BTC và BHL”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục