Phá tan nghi ngờ, U23 Indonesia chính thức dự SEA Games 28

Thông tin từ cuộc họp kỹ thuật của môn bóng đá Nam SEA Games 28 vào sáng nay thì đại hội lần này vẫn đủ 11 đội và U23 Indonesia vẫn tham dự giải đấu như bình thường.

U23 Indonesia
U23 Indonesia vẫn dự SEA Games 28

Vào lúc 10 giờ sáng nay, BTC phía Singapore đã tổ chức buổi họp kỹ thuật cho môn bóng đá Nam SEA Games 28. Tại cuộc họp này các đội thông qua thể thức thi đấu cùng điều lệ của giải. Tuy nhiên điều khiến các đội quan tâm nhất là việc U23 Indonesia có tham dự SEA Games 28 hay không. Tất cả đều đã nghĩ về trường hợp xấu nhất là việc đội bóng xứ vạn đảo bị không tham dự SEA Games 28 khi đại diện của U23 Indonesia không có mặt ngay từ đầu.

Tuy nhiên sau khoảng 30 phút thì đại diện đoàn U23 Indonesia góp mặt thì tất cả đã thở phào nhẹ nhõm. Tại đây, trưởng đoàn U23 Indonesia khẳng định đội bóng này vẫn tham dự SEA Games 28 bình thường. Đồng thời phía đội bóng này cũng đã gửi danh sách thi đấu cuối cùng cho BTC. Như vậy bảng A môn bóng đá Nam SEA Games 28 vẫn sẽ có 5 đội gồm chủ nhà U23 Singapore, U23 Indonesia, U23 Philippines, U23 Myanmar và U23 Campuchia.

Được biết, U23 Indonesia không phải chờ phán quyết của FIFA mà vẫn tự tin tham dự môn bóng đá Nam SEA Games 28, bởi vào hôm qua thì Tổng Thống nước này là ông Joko Widodo đã phải trực tiếp ra tay giải quyết. Người đứng đầu xứ vạn đảo đã quyết định cho phép PSSI (LĐBĐ Indonesia) tổ chức giải VĐQG trở lại từ tháng 9 tới. Hành động này cũng đồng thời giúp bóng đá Indonesia tránh được án phạt cấm thi đấu quốc tế từ FIFA.

Vào thời điểm này U23 Indonesia vẫn chưa có mặt ở Singapore nhưng đội bóng xứ vạn đảo sẽ có mặt ở khách sạn Days Hotel, đại bản doanh của 11 đội bóng tham dự bóng đá SEA Games 28 vào ngày mai. Sở dĩ thầy trò HLV Santoso tới Singapore muộn là vì phải tới ngày 2/6 mới thi đấu trận đầu tiên.

Trong một thông tin liên quan tới U23 Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã đề nghị BTC bố trí cho U23 Việt Nam 1 buổi tập làm quen sân Bishan. Tuy nhiên phía Singapore nhất quyết không cho đội bóng nào làm quen sân bởi sợ làm hỏng mặt cỏ. Như vậy, vào chiều nay thầy trò HLV Miura vẫn sẽ phải tập trên sân của 1 trường đại học ở Singapore.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục