Quá xấu hổ, U23 Malaysia tống cổ cầu thủ nhận thẻ đỏ về nước

Trong trận mở màn của mình ở SEA Games 28, U23 Malaysia đã phải rất vất vả vượt qua U23 Đông Timor. Thẻ đỏ của Mohd Nazmi Faiz cũng sẽ khiến anh vắng mặt trong trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia vào thứ 3 tới.

Mohd Nazmi Faiz
Hành động khiến Mohd Nazmi Faiz bị thẻ đỏ

Dù được đánh giá cao hơn U23 Đông Timor rất nhiều nhưng các học trò của ông Ong Kim Swee đã thi đấu chật vật và chỉ thắng được với tỷ số tối thiểu 1-0. Điểm nhấn trong trận này là thẻ đỏ của Mohd Nazmi Faiz

sau hành động “phun mưa” về phía hậu vệ U23 Đông Timor. Trong pha quay chậm ban đầu, ai cũng nghĩ tiền vệ Mohd Nazmi bị thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội kín vào bụng 1 hậu vệ U23 Đông Timor. Tuy nhiên không may cho cầu thủ này là trọng tài chính đứng ở rất gần đó và nhìn rõ mọi việc. Như vậy, Mohd Nazmi chắc chắn sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự trận đấu quan trọng U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
ở lượt đấu thứ 2.

Thậm chí ngay cả HLV Ong Kim Swee và BHL của U23 Malaysia không hiểu chuyện gì xảy ra sau khi kết thúc trận đấu. Phải tới khi HLV Da Silva bên phía U23 Đông Timor tỏ ra giận dữ vì hành động “phun mưa” của Mohd Nazmi trong cuộc họp báo sau trận thì HLV Ong Kim Swee mới hiểu ra vấn đề.

Trước hành động đáng xấu hổ của học trò thì thuyền trưởng của U23 Malaysia hứa sẽ đuổi Mohd Nazmi về nước ngay lập tức. HLV Ong Kim Swee nói: “Nếu hành động khiếm nhã của Mohd Nazmi là sự thật thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ cậu ta về nước vào ngày mai. Tôi không thể dung túng và chấp nhận một cầu thủ làm xấu hình ảnh của đội bóng”.

Quay lại trận đấu thì HLV Ong Kim Swee tỏ ra hài lòng vì có được 3 điểm và không quá lo lắng về số bàn thắng ấn tượng của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Chiến lược gia này cho biết: “U23 Malaysia đã mở tỷ số nhưng phải chơi với 10 người là điều không hề dễ dàng. Tinh thần của các cầu thủ là yếu tố giúp chúng tôi có được 3 điểm trước U23 Đông Timor. Chúng tôi không quá quan tâm tới tỷ số hôm nay bởi điều quan trọng là 3 điểm. Thái Lan và Việt Nam đã có 6 bàn thắng nhưng không đồng nghĩa với 6 điểm”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục