Nóng: U23 Malaysia nhận tin cực sốc trước trận gặp U23 Việt Nam

Ngay trước thềm trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, đội bóng xứ chùa vàng đã nhận tin cực sốc khi tiền vệ Nazmi Faiz phải nhận án phạt cực nặng của BTC Seagames 28.

Nazmi Faiz
Nazmi Faiz bị treo giò tới 6 trận

Trong trận mở màn Seagames 28 giữa U23 Malaysia và U23 Đông Timor, tiền vệ Nazmi Faiz đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi có hành động “phun mưa” vào hậu vệ Filipe Oliveira. Đây là tình huống làm xấu hình ảnh của bóng đá xứ tháp đôi và chính HLV Ong Kim Swee đã khẳng định muốn tống cổ Nazmi Faiz về nước ngay lập tức. Thậm chí sự việc nghiêm trọng tới mức mà Bộ trưởng Thanh niên – Thể thao Malaysia Khairy đã phải lên tiếng cảnh báo đội bóng áo vàng.

Ban đầu, ai cũng nghĩ Nazmi Faiz sẽ bị phạt nặng hơn 2 trận vì hành động phi thể thao với cầu thủ U23 Đông Timor. Thế nhưng ngay đến các CĐV bi quan nhất cũng không nghĩ rằng tiền vệ này bị phạt nặng tới 6 trận. Theo thông tin mới đây của LĐBĐ Malaysia (FAM) thì BTC SEA Games 28 đã đưa ra án phạt cuối cùng về trường của hợp của Nazmi Faiz. Ngoài việc vắng mặt trong trận U23 Việt Nam vs U23 Malasia, tiền vệ số 7 sẽ bị treo giò trong 6 trận sắp tới của U23 Malaysia. 

Như vậy, tiền vệ Nazmi Faiz sẽ phải chia tay Seagames 28 dù U23 Malaysia có lọt vào trận đấu cuối cùng đi chăng nữa. Đây là thiệt thòi lớn của đội bóng xứ tháp đôi bởi tiền vệ 21 tuổi đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng này. Như vậy Nazmi Faiz chắn chắn sẽ phải về nước sớm dù chưa cần đến án phạt nội bộ của HLV Ong Kim Swee.

Tối nay, U23 Malaysia sẽ có trận đấu sống còn với U23 Việt Nam tại lượt đấu thứ 2 bảng B Seagames 28. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Ong Kim Swee trong trận này là buộc phải giành chiến thắng, nếu không cơ hội lọt vào bán kết của đội bóng áo vàng sẽ hết sức mù mịt.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục