U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor (Kết thúc): Chơi thiếu người, đối thủ của U23 Việt Nam chỉ đủ sức thắng sát nút

(Bongda24h.vn) - Được đánh giá vượt trội trên mọi phương diện nhưng rốt cục U23 Malaysia chỉ có thể một lần khoan thủng mành lưới "kẻ lót đường" U23 Đông Timor ở trận đấu ra quân tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 28-2015. Chẳng những vậy, U23 Malaysia còn phải trả cái giá không nhỏ bằng tấm thẻ đỏ của tiền vệ Mansor Nazmi Faiz trong hiệp 1. Chiến thắng vất vả này giúp người Mã đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng B SEA Games 28.

XEM TRẬN ĐẤU U23 MALAYSIA 1-0 U23 ĐÔNG TIMOR

 

U23 Malaysia ra sân trong trận gặp U23 Đông Timor với động lực chiến thắng rất lớn. Trước đó U23 Việt Nam và Thái Lan đã giành chiến thắng đậm đà với cùng tỉ số 6-0 có thể coi là sức ép không nhỏ với đội bóng này. Chính vì lý do đó mà họ đã tung đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc gặp với Đông Timor.

Trận đấu đã diễn ra với đúng kịch bản mà người Mã mong chờ. Họ có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Thế trận tấn công đúng như ý muốn khiến NHM đội bóng này tin chắc vào một chiến thắng. Tuy nhiên điều ít ai ngờ đã xảy đến khi Mansor đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống 'phun mưa' vào cầu thủ đối phương.

Bị mất người nhưng Malaysia vẫn có được thế trận như ý muốn. Họ vẫn phòng ngự tốt, vẫn tấn công đều đặn nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng. Trong khi đó Đông Timor dù cố gắng nhưng cũng không thể làm nên chuyện.

Bước sang hiệp 2, Đông Timor chính là đội bóng ép sân. Họ tổ chức tấn công liên tục nhưng cũng không thể ghi bàn. U23 Malaysia chấp nhận chơi phòng ngự phản công và vì lý do đó họ chỉ có thể bảo toàn tỉ số 1-0 sau 90 phút.

Thắng 1-0 trong trận mở màn, U23 Malaysia có 3 điểm giống như U23 Việt Nam và Thái Lan nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng nên chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3.

Bongda24h.vn cập nhật Lịch thi đấu - kết quả - Bảng xếp hạng bóng đá Sea Games 2015, Lịch thi đấu, kết quả, BXH bóng đá Nam Seagame 28, đầy đủ và chính xác nhất!

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục