U23 Philippines 0-1 U23 Singapore (Kết thúc): Màn khởi đầu tạm được của chủ nhà

(Bongda24h.vn) - Với ưu thế sân nhà và được đánh giá cao hơn song rốt cục đội U23 Singapore chỉ đủ sức thắng sít sao đối thủ U23 Philippines ở trận đầu ra quân tại Seagame 28.

XEM TRẬN ĐẤU U23 SINGAPORE VS U23 PHILIPPINES SEAGAME 28


Lợi thế thi đấu trên sân nhà cùng lực lượng tỏ ra vượt trội hơn, U23 Singapore đã có một trận đấu thành công trước đội khách Philippines. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà đã tạo ra được vô số bàn thắng nhưng sự vô duyên chỉ giúp họ có được một bàn thắng duy nhất.

Trở lại với diễn biến trận đấu, việc được thi đấu trên sân cỏ nhân tạo vốn quen thuộc đã giúp U23 Singapore nắm giữ thế trận ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên khi tấn công chưa ra hồn họ đã dần đánh mất sự chủ động vào tay U23 Philippines.

u23 singapore
 

Những đợt tấn công đáp trả liên tục của hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn. Rất tiếc cả hai bên đều tỏ ra quá vô duyên, đặc biệt là đội chủ nhà Singapore. Phải đến mãi cuối hiệp 1 họ mới có được bàn mở tỉ số rất bất ngờ qua đó khai thông thế bế tắc trận đấu.

Hiệp hai với kịch bản tương tự hiệp một đã khiến khán giả không thể được chứng kiến thêm bất kỳ một bàn thắng nào. U23 Singapore vẫn tấn công dồn dập nhưng không thể ghi bàn. Philippines chủ động chơi phòng ngự phản công cũng không tỏ ra hiệu quả qua đó chấp nhận thất thủ với tỉ số 0-1.

Chiến thắng đầu tay này giúp U23 Singapore giành ngôi đầu bảng A, U23 Philippines đứng cuối bảng sau trận thua này.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục