U23 Đông Timor 2-1 U23 Brunei (Kết thúc): Chiến thắng trong dự kiến

(Bongda24h.vn) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở cuộc đối đầu giữa hai đội yếu nhất bảng B môn bóng đá nam Seagame 28 khi đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng chung cuộc.

XEM TRẬN ĐẤU U23 ĐÔNG TIMOR VS U23 BRUNEI

U23 Đông Timor và U23 Brunei được xem là hai đội bóng yếu nhất bảng B môn bóng đá nam Sea Games 2015. Và thực tế thì cả hai cũng đang chia nhau những vị trí cuối cùng trên BXH.

Tuy nhiên, nếu căn cứ vào màn trình diễn trên sân thì có một sự khác biệt rõ rệt giữa hai đội bóng này. Cũng cùng một lối đá phòng ngự số đông song U23 Brunei vẫn dễ dàng bị khuất phục trước U23 Việt Nam và U23 Lào. Thể lực suy giảm về cuối trận là nguyên nhân khiến đội bóng này không thể cầm cự trước sức tấn công ào ạt của đối phương được nữa.

Ngược lại, U23 Đông Timor chỉ chấp nhận thất bại sít sao 0-1 trước Malaysia và Thái Lan. Lối đá khó chịu, kiên cường và giàu thể lực là lý do giúp U23 Đông Timor gây ra nhiều khó khăn cho hàng công của đối thủ. Thậm chí trong nhiều giai đoạn trận đấu, chính đội bóng này còn tổ chức phản công và tạo ra sức ép lên khung thành Thái Lan hay Malaysia.

Căn cứ vào màn trình diễn và lối chơi như vậy, nhiều khả năng Đông Timor sẽ được đón nhận niềm vui chiến thắng đầu tiên ở Seagames 28.

Xem thêm: U19 Việt Nam vs U19 Đông Timor

Để phục vụ đông đảo người hâm mộ cả nước và những cổ động viên đam mê bóng đá, trận đấu bóng đá giữa U23 Đông Timor vs U23 Brunei trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam Seagame 28-2015 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang Bongda24h.vn. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin Seagame 28, Lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 28-2015, đầy đủ và chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục