HLV U23 Thái Lan: “U23 Việt Nam ư? Chúng tôi chỉ sợ U23 Malaysia”

Hôm qua, ứng viên số 1 cho tấm HCV bóng đá Nam SEA Games 28 là U23 Thái Lan đã có mặt ở Singapore. Đội bóng trẻ xứ chùa vàng vẫn đang được coi là đội bóng mạnh nhất tại giải đấu lần này.

Choketawee
Choketawee coi thường U23 Việt Nam

Với vị thế là nhà ĐKVĐ nên không có gì ngạc nhiên khi mục tiêu lớn nhất của U23 Thái Lan vẫn là tấm HCV bóng đá Nam SEA Games 28. Tuy nhiên không dễ để đại diện xứ chùa vàng muốn lên ngôi tại giải lần này bởi họ phải nằm cùng bảng với 2 đối thủ mạnh là U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Dẫu vậy U23 Thái Lan vẫn quyết tâm giành ngôi đầu bảng B để gặp thuận lợi ở bán kết.

Tại SEA Games 28 này, HLV Kiatisak không thể đi cùng U23 Thái Lan vì đang bận dẫn dắt ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2018. “Zico Thái” đã quyết định trao toàn quyền chỉ đạo đội U23 cho trợ lý Choketawee. Vì vậy có thể coi cựu tiền vệ 40 tuổi này là HLV trưởng của U23 Thái Lan tại SEA Games 28. Khi vừa đặt chân tới Singapore thì Choketawee lập tức khẳng định sẽ giành ngôi đầu bảng B.

Tuy nhiên điều khiến nhiều CĐV Việt Nam bức xúc hơn cả là việc Choketawee coi thường U23 Việt Nam và chỉ coi U23 Malaysia là đối thủ chính. HLV này cho biết: “Ở bảng B, tôi đánh giá cao nhất U23 Malaysia và đó sẽ là đối thủ chính của Thái Lan trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng B. Việt Nam đã có nhiều sự tiến bộ, nhưng tôi nghĩ Thái Lan sẽ giành chiến thắng khi gặp đội bóng này”.

Không chỉ riêng Choketawee mà ngay cả trưởng đoàn Somsak Siritham cũng cho rằng U23 Thái Lan sẽ coi trọng trận gặp U23 Malaysia chứ không phải U23 Việt Nam.  Somsak Siritham: "U23 Thái Lan sẽ kiếm được 10-12 điểm tại vòng bảng và sẽ hướng tới vị trí thứ nhất. Trong đó, trận đấu có thể “khó khăn” cho Thái Lan là khi đối đầu với U23 Malaysia. Theo tôi, đối thủ chính của U23 Thái Lan ở vòng bảng là Malaysia, chứ không phải U23 Việt Nam".

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục