HLV U23 Thái Lan: Chúng tôi chỉ ngán Việt Nam và Malaysia

Theo lịch bóng đá Nam SEA Games 28, chiều nay sẽ diễn ra 2 trận đấu mở màn giữa U23 Việt Nam gặp U23 Brunei và U23 Thái Lan gặp U23 Lào. Trước khi bước vào sân chơi lớn thì HLV Choketawee của đội bóng xứ chùa vàng đặt quyết tâm cao cho đội nhà.

Choketawee la nguoi dan dat U23 Thai Lan tai SEA Games 28
Choketawee là người dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 28

Bảng B được coi là “tử thần” và cũng là bảng đấu ra quân đầu tiên tại đại hội năm 2015 này. Theo lịch bóng đá Nam SEA Games 28, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Brunei vào lúc 15h chiều nay trong trận mở màn, sau đó sẽ là trận U23 Thái Lan gặp U23 Lào vào lúc 19h. Trước loạt trận đầu tiên thì các HLV đều tỏ ra lạc quan về cơ hội của đội nhà. Thuyền trưởng Choketawee, người được coi là người thay thế Kiatisak ở U23 Thái Lan đã tỏ ra tự tin về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng xứ chùa vàng.

Choketawee tỏ ra cực kỳ tôn trọng 2 đối thủ mạnh trong bảng là Việt Nam và Malaysia, thậm chí HLV 40 tuổi cũng coi đây là 2 đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Cựu trung vệ này cho biết: "Malaysia và Việt Nam là 2 đối thủ đáng gờm nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ lặp lại thành tích đã làm được ở kỳ SEA Games 1993 tại Singapore, đó là đoạt tấm HCV”.

"Các hậu vệ sẽ là chìa khóa dẫn tới tấm HCV SEA Games của chúng tôi. Cả 4 cầu thủ chơi ở hàng hậu vệ đều phối hợp với nhau rất tốt. Họ phòng thủ hiệu quả và sẽ là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi". Khá bất ngờ khi Choketawee cho rằng hàng thủ mới là chìa khóa thành công của U23 Thái Lan khi họ đang sở hữu những ngôi sao có khả năng tham gia tấn công ấn tượng như Chanathip, Sarach, Narubadin hay Tanaboon.

Chiều nay, U23 Thái Lan sẽ có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm trước đối thủ dưới cơ U23 Lào. Mục tiêu mà HLV Choketawee đặt ra cho các học trò là 1 chiến thắng đậm để tạo đà hưng phấn trong ngày ra quân.

Bấm đây để xem lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá Nam SEA Games 28

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục