HLV Miura xếp cầu thủ HAGL chung phòng SLNA ở SEA Games

U23 Việt Nam được BTC SEA Games bố trí tiêu chuẩn mỗi cầu thủ ở một phòng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản từ chối ưu đãi này.

Ngày 25/5, cầu thủ U23 Việt Nam đợi gần một tiếng để lễ tân khách sạn Days bố trí phòng nghỉ. Lý do, ban huấn luyện muốn các học trò ở 2 người một phòng thay vì mỗi cầu thủ nhận một phòng đơn như BTC SEA Games sắp xếp.

Cong Phuong duoc xep o cung phong Thanh Binh.
Công Phượng được xếp ở cùng phòng Thanh Bình.

Khách sạn Days là nơi đóng quân của tất cả đội bóng tham dự SEA Games 28 (11 đội) nên việc bố trí lại không dễ dàng. Cuối cùng, BTC chỉ đổi cho U23 Việt Nam 10 phòng đôi và phải sử dụng khoảng 20 phòng đơn. Sau khi nắm được số lượng, HLV Miura và ban huấn luyện ưu tiên ghép cầu thủ HAGL ở chung các đồng đội từ Nghệ An, Thanh Hóa. Các cầu thủ đội khác được tùy chọn phòng đơn theo ý muốn.

Thủ môn Văn Trường của HAGL được xếp ở cùng phòng Tuấn Tài (SLNA). Trung vệ Tiến Dũng (khoác áo HAGL từ lượt về V.League 2015) "đá cặp" tiền vệ Phi Sơn (SLNA). Văn Toàn chung phòng đàn anh Huy Toàn (Đà Nẵng).

HLV Miura cho rằng, các cầu thủ trẻ HAGL không nên ở cùng nhau do họ đã có 7 năm gắn bó tại Hàm Rồng. Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn Công Phượng, Văn Toàn... chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với các đàn anh để toàn đội như một gia đình.

Việc có tới 20 phòng đơn rải rác từ tầng 9 lên tầng 10 khiến ban huấn luyện gặp đôi chút khó khăn trong việc nhắc nhở lịch sinh hoạt của toàn đội.

U23 Việt Nam không dùng bữa trưa và tối tại đại bản doanh. Toàn đội đi bộ khoảng 300 m đến nhà ăn của BTC bố trí cho 11 đội bóng dự SEA Games 28. 15h30 chiều 26/5 (theo giờ Singapore), U23 Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân Nanyang Polytechnic. Từ khách sạn Days di chuyển đến địa điểm tập luyện mất 20 phút bằng ôtô với khoảng cách 10 km.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục