HLV Miura nổi giận vì U23 Việt Nam ở khách sạn… hạng sang

U23 Việt Nam đã có mặt ở Singapore để chuẩn bị cho bước vào môn bóng đá Nam SEA Games 28. Dù được bố trí ở khách sạn hạng sang nhưng U23 Việt Nam vẫn gặp rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Thuc an tai khach san Days Hotel khong hop voi U23 Viet Nam
Thức ăn tại khách san Days Hotel không hợp với U23 Việt Nam

Môn bóng đá Nam SEA Games 28 sẽ bắt đầu bằng trận U23 Việt Nam gặp U23 Brunei vào ngày 29/5 tới. Vì vậy vào lúc này, các đội bóng tham dự đại hội thể thao lần này đều đã góp mặt tại Singapore. Do đặc thù thi đấu nên 11 đội tuyển bóng đá Nam không phải ở làng SEA Games 28 như các VĐV khác mà được đóng quân tại khách sạn hạng sang Days Hotel. Đây là khách sạn đạt chuẩn 4 sao nên có giá khá đắt là 195 USD/ đêm. Tuy nhiên các thành viên của BHL U23 Việt Nam lại không hài lòng vì được bố trí ở khách sạn Days Hotel.

Ngay khi đặt chân tới đại bản doanh của đội tuyển thì HLV Miura đã phát cáu vì khách sạn Days Hotel chỉ dành cho U23 Việt Nam các phòng đơn (Tổng cục TDTT đặt trước), được biết cả đội gần 40 người của U23 Việt Nam chỉ được bố trí 5 phòng đôi. Theo chiến lược gia người Nhật thì việc ở phòng đơn vừa gây lãng phí, vừa khiến đội bóng thiếu đi sự đoàn kết cần thiết. Ngoài ra, HLV Miura cũng tỏ ra rất bực mình vì cả khách sạn không có 1 phòng họp chiến thuật cho cả đội.

Toàn đội U23 Việt Nam được bố trí ở tại tầng 9 của khách sạn Days Hotel và cách địa điểm ăn uống khoảng 300m đi bộ. Đây là nhà ăn mà BTC SEA Games 28 bố trí cho 11 đội bóng tham gia SEA Games 28 lần này nên khẩu vị cũng không phù hợp với các cầu thủ Việt Nam. Rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đều kêu… đói sau mỗi bữa ăn. Thậm chí các thành viên của đội bóng áo đỏ đều phải ăn thêm mỳ tôm, ruốc và đồ ăn khô mang từ Việt Nam sang để đảm bảo sức khỏe.

Theo lịch sắp xếp của BTC, U23 Việt Nam sẽ có một buổi tập trên sân cỏ tự nhiên vào chiều nay.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục