HLV Miura nói gì sau khi U23 Việt Nam thắng đậm U23 Brunei

Trận mở màn U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei đã diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch của thầy trò HLV Miura. Dù chúng ta đã có đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng chúng ta đã có được điều mình muốn là 3 điểm và 6 bàn thắng làm vốn.

HLV Miura khong hung thu voi cap tien dao Cong Vinh va Cong Phuong
HLV Miura hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Bước vào trận U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei với tâm lý khá thoải mái, vì vậy HLV Miura đã quyết định tung ra sân đội hình dự bị. Dù gặp đôi chút khó khăn nhưng sự có mặt của Công Phượng và Hồng Quân trong hiệp 2 cùng một thế trận bùng nổ vẫn giúp U23 Việt Nam có được một chiến thắng đậm. Trong cuộc họp báo sau trận thì HLV Miura đã tỏ rõ sự hài lòng về các học trò.

HLV Miura nói: “Đây là một trận đấu không thực sự dễ dàng cho U23 Việt Nam, đặc biệt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. U23 Brunei đã gây nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam và họ tạo nên một thế trận khá cân bằng. Phải sang đến hiệp 2, U23 Việt Nam mới chơi tốt hơn sau khi tôi chỉ ra cho các cầu thủ họ cần phải làm những gì trong giờ nghỉ. U23 Việt Nam ghi được 6 bàn thắng vào lưới đối phương, tôi hài lòng với kết quả này”.

Vị thuyền trưởng người Nhật cũng thể hiện rõ tư tưởng giấu bài khi không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Thay vào đó những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Phi Sơn, Huy Hùng được vào sân để tăng cảm giác bóng. HLV Miura nói: “Ở trận đấu này, các cầu thủ cũng đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp hai, nhiều cầu thủ trước đó bị chấn thương hoặc bị đau nhẹ đều đạt phong độ tốt và đây sẽ là sự thuận lợi cho U23 Việt Nam ở các trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó HLV Stephen Heng Seng lại không bất ngờ về kết quả này bởi trình độ và kinh nghiệm 2 đội quá chênh lệch. Thuyền trưởng của U23 Brunei nói:"Hiệp 1 hai đội chơi khá cân bằng và U23 Brunei đã gây được nhiều khó khăn cho đối thủ và U23 Việt Nam chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên sang hiệp 2, việc để mất thế trận quá nhanh đã khiến U23 Brunei bị vỡ trận và để thủng lưới tới 5 bàn. Sự khác biệt lớn nhất giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei chính là kinh nghiệm thi đấu".

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục