Chấn thương lại ám ảnh U23 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên

Theo lịch bóng đá Nam SEA Games 28, U23 Việt Nam là đội ra quân đầu tiên vào ngày 29/5. Vì vậy mà ngay sau khi đặt chân tới Singapore vào hôm qua thì thầy trò HLV Miura đã lập tức bước vào tập luyện.

Van Toan chan thuong trong buoi tap dau tien cua U23 Viet Nam
Văn Toàn chấn thương trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam

Theo lịch bóng đá Nam SEA Games 28 mà BTC phía Singapore công bố, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Brunei trong trận mở màn vào thứ 6 tới. Đó là lý do mà thầy trò HLV Miura chính là một trong những đội đầu tiên “xông đất” làng SEA Games 28 vào hôm qua. Dù bị chia làm 2 nhóm tới Singapore và gặp trục trặc trong việc lấy phòng khách sạn nhưng U23 Việt Nam vẫn quyết định bước vào tập luyện ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Điều đặc biệt là lịch tập luyện của U23 Việt Nam vào hôm qua là phát sinh nhưng phía chủ nhà Singapore vẫn kịp bố trí 1 buổi tập trên sân cỏ nhân tạo cho U23 Việt Nam. Từ hôm nay, U23 Việt Nam sẽ phải tập luyện đúng theo lịch của BTC sắp xếp trên sân cỏ tự nhiên.

Dù HLV Miura muốn U23 Việt Nam đi vào guồng quay của SEA Games 28, thế nhưng buổi tập đầu tiên của đội bóng áo đỏ vẫn gặp trở ngại vì vấn nạn chấn thương. Hôm qua, lần lượt tiền đạo Văn Toàn, các hậu vệ Minh Tùng, Ngọc Hải và Thanh Hiền đều phải tập riêng dưới sự chỉ đạo của chuyên gia thể lực Shinichi. Văn Toàn bị đau cổ chân sau trận giao hữu với U23 Myanmar, còn Minh Tùng, Ngọc Hải và Thanh Hiền tỏ ra quá tải sau trận gặp đội tuyển Thái Lan vào chủ nhật vừa qua.

Khó khăn lớn nhất của U23 Việt Nam hiện nay chính là vấn đề thời tiết khá nóng bức tại Singapore. Vào thời gian này tại “quốc đảo sư tử” có nhiệt độ trung bình lên đến 35 độ C, sẽ là trở ngại lớn cho quá trình thi đấu và luyện tập của đội bóng áo đỏ. Ngoài ra thức ăn của nước chủ nhà SEA Games 28 không thật sự phù hợp với khẩu vị của cầu thủ Việt. Vì lý do này mà rất nhiều tuyển thủ đã phải mang theo mỳ tôm, ruốc, đồ ăn khô, dưa muối từ quê nhà sang để thêm gia vị trong các bữa ăn.

Bấm đây để xem lịch thi đấu và bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 28

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục