Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zapata chính thức gia nhập AC Milan

Thứ Năm 23/05/2013 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ AC Milan thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Zapata từ Villarreal.

Một tuyên bố trên trang chủ Milan cho biết: “AC Milan thông báo, chúng tôi đã chiêu mộ thành công trung vệ Cristian Zapata từ Villarreal. Bản hợp đồng của 2 bên sẽ có thời hạn đến hết ngày 30/6/2016”.

Zapata, tân binh của Milan
Zapata, tân binh của Milan

Trước khi đến Villarreal, Zapata đã có 6 mùa bóng tại Udinese. Tuy nhiên, sau mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha, Zapata đã không còn nằm trong kế hoạch của El Madrigal. Chính vì thế mà vào tháng 8/2012, sau khi nhận được lời đề nghị từ phía AC Milan, BLĐ Villarreal đã nhanh chóng gật đầu và để trung vệ 26 tuổi gia nhập San Siro theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Ngay khi chuyển đến Milan, Zapata không quá khó khăn để tìm được suất đá chính, trong bối cảnh trước đó, Rossoneri đã mất đi bộ đôi trung vệ số 1 của họ, Alessandro Nesta (đến Montreal Impact) và Thiago Silva (đến PSG). Mùa giải 2012/13, anh đã có tổng cộng 27 trận đá chính trên tất cả các đấu trường.

Màn trình diễn khá tốt ở mùa bóng vừa qua đã giúp Zapata nhận được sự tin tưởng từ phía BLĐ Milan, và ngay khi bản hợp đồng cho mượn của anh hết hạn, Rossoneri đã ngay lập tức tiến hành thương lượng với Villarreal. Nhờ vào điều khoản mua đứt trong bản hợp đồng cho mượn trước đó, mà Milan đã không quá khó khăn để hoàn tất thỏa thuận với trung vệ người Colombia.

Bản hợp đồng chính thức với Zapata sẽ giúp Milan phần nào yên tâm về vị trí trung vệ của họ ở mùa giải năm sau, đặc biệt là trong bối cảnh Mario Yepes đã 37 tuổi, và không còn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X