Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xung đột với HLV, "hoàng tử" Totti vẫn có cửa ở lại Roma

Thứ Sáu 29/04/2016 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đích thân chủ tịch Roma đã lên tiếng tuyên bố đội bóng sắp gia hạn thêm một năm vời đội trưởng Francesco Totti.
Xung dot voi HLV, Totti van co cua o lai Roma hinh anh
Mùa này Totti dính vào nhiều lùm xùm hậu trường

Hoàng tử Totti đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình khi anh ít được ra sân thi đấu do tuổi tác và còn dính vào vụ xung đột với tân HLV trưởng Luciano Spalletti. Mặc dù vậy, huyền thoại của đội bóng thủ đô vẫn được đảm bảo tương lai khi mới đây đích thân chủ tịch James Pallotta đã tuyên bố đội bóng sẽ gia hạn thêm một năm với Totti.

Theo truyền thông Italia, cả Totti và chủ tịch CLB đã có cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại với nội dung sơ bộ là tương lai của lão tướng này. Chủ tịch Pallotta bị thuyết phục bởi phong độ thời gian qua của Totti và những đóng góp của anh cho đội bóng và ông cũng đích thân đứng ra dàn hòa cho mâu thuẫn của đội trưởng và HLV trưởng Roma.

Theo dự kiến, huyền thoại Totti sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm một năm vào thứ Hai tới. Với việc Roma nhiều khả năng sẽ giành vé đá Champions League mùa tới, sự có mặt của Totti sẽ đem lại yếu tố kinh nghiệm giúp ích cho đội bóng. Anh có thể là người dìu dắt các cầu thủ trẻ đương đầu với sóng gió ở giải đấu khắc nghiệt này.

Bên cạnh đó, Roma cũng đang có rất nhiều dự án kinh doanh gắn liền với hình ảnh Totti trong mùa giải tới và giữ một biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới như anh ở lại sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X