Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vào bán kết C1, AC Milan đã thông báo tin mừng

Thứ Năm 20/04/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào bán kết Champions League 2022/23, phía AC Milan xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Olivier Giroud.  

AC Milan có màn trình diễn xuất sắc ở Champions League mùa này. Họ đã đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, qua đó gặp Napoli ở tứ kết. Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, đội bóng áo sọc đỏ đen đã giành chiến thắng 1-0, và mới đây họ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của đối thủ.

Với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, AC Milan vào bán kết gặp Inter Milan, đội vừa có trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Benfica ở lượt về tứ kết. Dù không thể thắng đội bóng của BĐN trên sân nhà, song tỷ số 5-3 sau hai lượt trận vẫn giúp đội bóng của Italia đi tiếp. 

AC Milan xac nhan gia han thanh cong voi Olivier Giroud

AC Milan xác nhận gia hạn thành công với Olivier Giroud

Sau khi vào bán kết Champions League 2022/23, phía AC Milan xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Olivier Giroud.  Trang chủ Milan xác nhận: "Chúng tôi tự hào thông báo Olivier Giroud đã gia hạn hợp đồng với đội bóng. Anh ấy gắn bó với AC Milan từ mùa hè năm 2021, đã trở thành trụ cột quan trọng trên hàng công của Rossoneri, ra sân 76 lần và ghi 27 bàn."

“Chúng tôi rất vui khi Giroud đồng ý tiếp tục chơi bóng cho CLB ở mùa giải tới. Anh ấy là một tiền đạo tốt và giàu kinh nghiệm, anh ấy sẽ tiếp tục giúp đỡ rất nhiều cho đội bóng”.

Ở tuổi 36 tuổi, Giroud vẫn bền bỉ cống hiến và là một trong những tiền đạo chơi ổn định nhất trong nhiều năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X