Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàn gắn với Milan, Donnarumma tính sa thải Raiola

Thứ Hai 26/06/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn tài năng tuổi 18 có vẻ cũng sắp hết hết chịu nỗi gã đại diện lắm chiêu trò của mình sau khi đóng vai tác nhân dẫn đến mối quan hệ đổ vỡ với Rossoneri.

Cơn thịnh nộ của người AC Milan dành cho Gianluigi Donnarumma vẫn còn nguyên đó chưa nguôi ngoai, sau khi thủ môn tài năng người Ý thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng và báo đáp đội bóng đã dày công đào tạo anh thành tài. Mặc dù vậy, chỉ trích có mình một Donnarumma tuổi 18 thì cũng hơi nặng nề, bởi lẽ không cần tìm hiểu thì ai cũng rõ tay cò lắm chiêu Mino Raiola đã đứng sau thao túng cả vụ thương thảo này ra sao.

Han gan voi Milan, Donnarumma tinh sa thai Raiola hinh anh
Hàn gắn với Milan, Donnarumma tính sa thải tay cò nham hiểm Raiola

Thuyết phục thành công Donnarumma phũ phàng dứt tình với Milan, Raiola lại quay sang chơi trò “mèo khóc chuột” khi khẳng định chính đội chủ sân San Siro mới là bên có lỗi trong mối quan hệ đổ vỡ này, từ việc luôn chỉ coi Donnarumma như một thứ tài sản đến thúc ép tài năng tuổi teen phải nhanh chóng đặt bút gia hạn hợp đồng, bằng không sẽ lôi cả chuyện “dọa giết” ra.

Kế hoạch thâm hiểm của Raiola dường như đi trên con đường thành công như biết bao thương vụ giật dây khác trong quá khứ của gã. Nếu trót lọt, Donnarumma sẽ gia nhập Real Madrid, còn Raiola đương nhiên thừa hưởng một khoản tiền hoa hồng kếch xù nhờ môi giới. Như bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba năm ngoái, tay cò người Ý gốc Hà Lan thậm chí được đồn đoán nhận lọt tay đến tận 41 triệu bảng.

Ấy vậy mà bất ngờ, Raiola giờ đang có nguy cơ bị “lật kèo” bởi chính Donnarumma. Theo đó, AC Milan dù giận Donnarumma nhưng vẫn đủ hiểu rằng thủ môn của mình mới chỉ là một thằng nhóc tuổi 18, rằng tình yêu của nó dành cho họ là vẫn còn nhưng đang bị lợi dụng. Quyết không từ bỏ hy vọng giữ chân Gigio, HLV Vicenzo Montella đã thân chinh đến gặp gia đình của Donnarumma để giải bày mọi thứ và có vẻ như tình hình giữa đôi bên đã không còn căng thẳng như trước nữa.

Đó đương nhiên là điều mà Raiola không hề mong đợi, nhưng mọi thứ diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến gã không thể trở tay kịp. Giờ thì, Donnarumma và Raiola đã không còn nhìn về một hướng thì chuyện gã bị sa thải cũng chỉ là một sớm một chiều. Nếu thực sự như vậy, Raiola đã gặp phải một vố quá đau trong sự nghiệp cò mồi của mình, trong khi nhưng người yêu bóng đá được một phen vô cùng hả hê.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X