Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 24 Serie A: Nóng bỏng cuộc đua song mã Napoli vs Juventus

Thứ Hai 08/02/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 24 Serie A tiếp tục chứng kiến sự so kè giữa hai đội bóng dẫn đầu Napoli và Juventus. Trong khi đó, hai đội bóng thành Milan cùng sẩy chân và bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Tiếp đón đội bóng đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ Carpi trên sân nhà San Paolo, Napoli dễ dàng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Suốt trận đấu, Gonzalo Higuain và các đồng đội kiểm soát bóng 74%, tung ra tới 22 cú dứt điểm trong khi đối phương chỉ có vỏn vẹn 2 lần dứt điểm.

Vong 24 Serie A Nong bong cuoc dua song ma Napoli vs Juventus hinh anh
Juventus nối dài chuỗi trận toàn thắng tại Serie A lên con số 14

 

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém duyên, các cầu thủ Napoli gần như không thể đưa được bóng vào lưới. Phải đến phút thứ 69, Higuain mới đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền. Nhờ chiến thắng 1-0 này, đội bóng thành Naples tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 56 điểm.

Bám ngay phía sau Napoli là Juventus, đội bóng cũng giành 3 điểm nhọc nhằn trước đội bóng yếu Frosinone. Tuy áp đảo hoàn toàn về thế trận khi kiểm soát bóng tới 66% và tung ra tới 19 cú dứt điểm nhưng phải đợi đến phút 74 “Bà đầm già” mới có được bàn mở tỉ số nhờ công của Juan Cuadrado. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Paulo Dybala ấn định chiến thắng 2-0.

Nhờ 3 điểm có được này, Juventus đang có được 54 điểm sau 24 vòng đấu, chỉ kém đội dẫn đầu vỏn vẹn 2 điểm. Bên cạnh đó, thầy trò Massimiliano Allegri cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng tại Serie A lên con số 14 trận.

Trái ngược với Napoli và Juventus, hai ông lớn thành Milan đều sẩy chân ở vòng đấu này. Inter Milan để cho đội bóng xếp cuối bảng Verona cầm hòa đầy kịch tính với tỉ số 3-3. Trong khi đó, AC Milan cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Udinese. Kết quả này khiến hai đội bóng thành Milan bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Inter vẫn đứng ở vị trí thứ 4 với 45 điểm còn Milan xếp ở vị trí thứ 6 với 40 điểm.

Kết quả vòng 24 Serie A

Hellas Verona 3-3 Inter
Napoli 1-0 Carpi
Torino 1-2 Chievo
Frosinone 0-2 Juventus
Sassuolo 2-2 Palermo
Milan 1-1 Udinese
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X