Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic quyết định rời Juventus

Thứ Năm 13/07/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã bày tỏ với BLĐ Juventus về nguyện vọng được ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Vlahovic đề đạt quyết định rời Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Dusan Vlahovic mới đây đã quyết định sẽ chia tay Juventus hè này. Trong buổi gặp gỡ BLĐ Juventus mới đây, cầu thủ người Serbia đã đề đạt nguyện vọng của mình. 

Động thái mới nhất của Vlahovic báo tin vui cho hàng loạt ông lớn ở châu Âu. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 2000 đang được nhiều đội bóng săn đón như Chelsea, PSG, MU...

Hợp đồng giữa Vlahovic và Juventus vẫn còn thời hạn tới tận năm 2026. Tuy nhiên, Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi. 

MU chuyen huong sang Vlahovic cua Juventus
Vlahovic nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus hè này.

Việc không được tham dự Cúp Châu Âu mùa tới khiến cho Juventus buộc phải bán đi một số ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính. Vlahovic là một trong số đó. 

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano trước đó cho hay Juventus sẽ chỉ để Vlahovic gia nhập đội bóng mới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đội bóng áo sọc trắng đen muốn thu về 75-80 triệu Euro chưa tính phụ phí khi bán đi ngôi sao số một trong đội hình ở thời điểm hiện tại. 

Mùa giải vừa qua, Vlahovic là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Juventus gây thất vọng lớn. Tiền đạo số 9 có cho mình 13 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X