Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidal "tỏ tình" với Real Madrid...Juventus lo chảy máu tài năng

Thứ Tư 10/07/2013 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ của Juventus - Arturo Vidal đã thừa nhận rằng anh cảm thấy tự hào khi được nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và cũng nhấn mạnh rằng việc nhận được lời mời chuyển sang khoác áo Kền Kền Trắng thực sự là một lời đề nghị khó để cưỡng lại.

Sau những mùa giải thi đấu như lên đồng trong màu áo của Juventus, Vidal đang thu hút được sự chú ý của những câu lạc bộ lớn ở châu Âu. 

Theo thông tin từ các tờ báo thể thao ở Ý và Tây Ban Nha, thì tân HLV của Real Madrid - Carlo Ancelotti, đang muốn BLĐ của Kền Kền Trắng chi tiền để ông có thể mang Vidal về với Bernabeu.

Juventus từ chối lời đề nghị 30 triệu euro cho Vidal
Vidal tự hào vì được Real Madrid quan tâm

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello, Vidal đã cho biết rằng anh cảm thấy vô cùng tự hào khi nhận được sự quan tâm của Real và đồng thời cũng nhận định rằng, sẽ rất khó để bất kỳ cầu thủ nào từ chối lời đề nghị của đội bóng chủ sân Bernabeu.

"Tôi rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Họ là một đội bóng lớn và rất khó để bất cứ ai có thể cưỡng lại lời mời của họ." Vidal nói với các phóng viên.

Hiện tại hợp đồng của Vidal với Bà đầm già còn thời hạn đến tận năm 2016, tuy nhiên, cũng trong buổi họp báo này, tiền vệ người Chile đã bác bỏ những thông tin cho rằng anh đã ký gia hạn hợp đồng với Bianconeri.

"Tôi vẫn chưa hề ký gia hạn hợp đồng với Juventus. Hợp đồng của tôi vẫn đang là hợp đồng cũ mà thôi. Tôi đang chờ xem tương lai sẽ có những điều gì xảy ra." Vidal cho biết thêm.

Kể từ khi cập bến Juventus vào mùa hè năm 2011, Vidal đã thể hiện được khả năng của mình và trở thành một trụ cột của câu lạc bộ này. Là một tiền vệ thuộc dạng hàng hiếm của bóng đá thế giới, khi anh sở hữu cùng lúc nhãn quan của một tiền vệ kiến thiết tuyệt vời và thể lực cũng như khả năng đọc tình huống cực tốt của một tiền vệ đánh chặn tài năng, Vidal thực sự là mẫu tiền vệ mà Real Madrid đang rất cần ở khu vực giữa sân. Với túi tiền không đáy và sự chịu chơi của chủ tịch Perez, Juventus nên bắt đầu lo lắng về khả năng mất đi một trụ cột của mình là vừa.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X