Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal tái khẳng định tương lai tại Juventus

Thứ Năm 04/12/2014 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc cùng đội bóng thành Turin.

Vidal tai khang dinh tuong lai tai Juventus hinh anh
Vidal tái khẳng định tương lai tại Juventus

Giai đoạn chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Vidal chính là một trong những cái tên “đun sôi” TTCN châu Âu khi được rất nhiều các đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi ráo riết. Không ít thời điểm, tưởng như ngôi sao người Chile đã tiến rất gần đến việc gia nhập Man United. Tuy nhiên, cuối cùng, thương vụ này đã không thể thành công và Vidal vẫn tiếp tục khoác áo Juventus.

Thời gian vừa qua, những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ 27 tuổi vẫn trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông. Được biết, cả M.U lẫn Man City đều đang cực kỳ khao khát có được chữ ký của Vidal với tham vọng tăng cường hàng tiền vệ và hoàn thiện đội hình.

Mặc dù vậy, trong một động thái mới đây, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen đã khiến cho hai “đại gia” thành Manchester phải thất vọng tràn trề khi lên tiếng khẳng định tương lai cùng Juve. Theo đó, Vidal hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A đồng thời không quan tâm đến các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Phát biểu trên tờ TuttoSport, cầu thủ người Chile chia sẻ: “Có nhiều đội bóng muốn sở hữu chữ ký của tôi ư? Thật là tuyệt đấy. Nhưng sự thật thì tôi đang hạnh phúc ở Juventus. Đối với tôi, nơi này như là một gia đình vậy. Chắc chắn là tôi vẫn muốn chơi bóng ở đây thêm nhiều năm”.

“Mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhượng đều do người đại diện của tôi sắp xếp và thông báo. Chính bởi vậy, tôi cũng không quan tâm quá nhiều đến những tin đồn thất thiệt từ báo chí”,

Vidal khép lại.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, trên thực tế Vidal là mẫu cầu thủ cực kỳ toàn diện. Cụ thể, ngôi sao người Chile vừa mạnh mẽ, vừa nhanh nhẹn nhưng cũng hết sức khéo léo và bền bỉ. Bên cạnh khả năng tranh chấp tuyệt vời thì Vidal cũng sở hữu thêm cả nền tảng nhãn quan chiến thuật tốt cùng các kỹ năng dứt điểm hết sức linh hoạt.

Theo định giá từ trang Transfermarkt, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 27 tuổi ít nhất cũng phải rơi vào khoảng 40 triệu euro. Mặc dù vậy, sau những tuyên bố bày tỏ sự hài lòng về cuộc sống tại Juve, đồng nghĩa rằng việc Vidal về M.U hay Man City gần như là khó có thể xảy ra trong tương lai gần.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X