Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen xác nhận rời Napoli vào cuối mùa giải

Thứ Bảy 27/01/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Napoli xác nhận Victor Osimhen sẽ rời đi vào cuối mùa giải này và bến đỗ có thể là Real Madrid, PSG hoặc một đội bóng ở Premier League.

Victor Osimhen xác nhận rời Napoli vào cuối mùa giải

Victor Osimhen đã được liên hệ rời khỏi Napoli trong nhiều tháng qua, dù anh đã ký hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ lên đến 113 triệu Bảng hồi tháng 12. Sau khi Osimhen phát biểu ẩn ý về việc ra đi, chủ tịch Aurelio De Laurentiis mới đây xác nhận cầu thủ 25 tuổi sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Victor Osimhen da co quyet dinh ve tuong lai
Victor Osimhen xác nhận rời Napoli vào cuối mùa giải

“Chúng tôi biết điều đó từ mùa hè trước. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cậu ấy đã kéo dài và cũng thân thiện vì lý do đó. Chúng tôi biết chính xác rằng cậu ấy sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc một câu lạc bộ Premier League nào đó”.

Osimhen gia nhập Napoli từ Lille năm 2020 với giá trị chuyển nhượng kỷ lục là 70 triệu Euro, và tăng lên 80 triệu Euro nhờ phụ phí. Kể từ đó, tiền đạo người Nigeria đã ghi được 67 bàn thắng trong 119 trận đấu, trong đó có 31 bàn ở mùa giải trước để giúp Napoli giành danh hiệu Serie A đầu tiên trong 33 năm.

Sự ra đi của Osimhen sẽ đem đến một cú hích tài chính tốt cho Napoli. Khi mới đến Italia, Osimhen được xem là một tài năng lớn. Và bây giờ thì anh đang được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Osimhen đang thi đấu ở AFCON trong màu áo Nigeria. Ở vòng bảng, Osimhen đã ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp Nigeria giành vị trí nhì bảng A. Đối thủ của Nigeria ở vòng 16 đội sẽ là Cameroon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X